Giỏ hàng

PHONG THUỶ HIỆN ĐẠI DƯỚI ÁNH SÁNG CỦA HỌC THUYẾT VÔ CỰC

Việc hình thành con người thì cũng như việc hình thành bất kỳ cơ thể sống nào bao gồm cả thực vật và động vật. Điều khác biệt là tại sao chỉ có con người biết tư duy, biết cảm xúc, biết tự học hỏi và biết tự tiến hoá.

Cơ thể con người là gì?

Con người là một thực thể đặc biệt được tạo ra từ một quá trình lập trình sinh học thông qua các ADN chứa mã thông tin di chuyền.

Quá trình sinh học này tạo nên một cơ thể sống vật lý có thể tự vận hành và sử dụng năng lượng từ bên ngoài là các hợp chất hữu cơ thô. Thông qua một quá trình chuyển hoá trong cơ thể rồi biến thành các dạng năng lượng khác nhau trong cơ thể như nhiệt năng, cơ năng, hoá năng, sinh năng.

Như vậy chúng ta có thể thấy việc hình thành con người thì cũng như việc hình thành bất kỳ cơ thể sống nào bao gồm cả thực vật và động vật. Điều khác biệt là tại sao chỉ có con người biết tư duy, biết cảm xúc, biết tự học hỏi và biết tự tiến hoá.

Sự khác biệt của con người đã được tác giả phân tích trong cuốn Học thuyết Vô cực đó là con người ngoài việc được hình thành cơ thể vật lý, sau đó cơ thể linh hồn được hấp thụ vào thông qua tần số rung động.

Linh hồn là gì?

Logic đơn giản cho việc khẳng định linh hồn chính là một dạng vật chất đó là dựa trên các khái niệm về triết học của linh hồn bao gồm Ý thức - Tiềm thức – Vô thức. Trong đó Ý thức là sản phẩm của não bộ - vật chất thường, vậy có thể suy ra Ý thức là vật chất hay Linh hồn là một dạng vật chất. Một điều đáng chú ý là vật chất linh hồn cũng phát ra các tần số rung động của riêng mình như tất cả các loại vật chất khác trong vũ trụ. Bây giờ chúng ta đi tìm cho câu hỏi tại sao cơ thể vật lý có thể kết hợp với vật chất linh hồn? Thông qua con đường nào và cơ chế như thế nào?

Hãy bắt đầu khi một em bé hình thành và sinh ra, các dạng vật chất thường sẽ phát ra một tần số rung động nhất định. Tần số rung động của vật chất linh hồn theo các tần số này để xâm nhập vào cơ thể đứa trẻ. Theo thuyết Vô cực thì linh hồn là một dạng siêu vật chất có thể đi xuyên qua mọi vật chất thông thường và tồn tại dưới dạng sóng hay gọi là trường dây hay gọi là tần số rung động được hình thành một mạng lưới kép gắn kết với cơ thể vật lý của con người. Nó có nhiệm vụ kích thích tế bào, màng các hệ gân, thần kinh, mao mạch từ đầu đến chân dao động quanh vị trí cân bằng. Đặc biệt hơn nó có hệ thống cửa mở độc lập thông qua vị trí các huyệt đạo (luân xa) làm nhiệm vụ thu phát với môi trường bên ngoài vì vậy có thể nhận và lưu trữ năng lượng từ vũ trụ.

Linh hồn tồn tại ở đâu? Rõ ràng một điều là trong không gian 3 chiều chúng ta không thể thấy hoặc đo được nó. Do bản chất nó tồn tại trong trường đa không gian nên không gian với độ cong rất lớn và không phụ thuộc vào chiều thời gian, nên nó không đồng nhất từ trong ra ngoài. Trường hợp này có thể lý giải trong không gian 3 chiều thì bao trùm lên không gian 1 chiều và 2 chiều khi đó các sinh vật sống ở không gian 1 chiều như vi khuẩn, vi rút hay sinh vật sống không gian 2 chiều như con kiến đều không thể nhận biết được không gian 3 chiều.

Khi con người chết linh hồn đi đâu? Như đã giải thích ở trên lình hồn là một dang vật chất dưới dang sóng rung động và tồn tại trong trường không gian đa chiều, nên khi con người đang sống hay khi chết đi thì trường năng lượng linh hồn vẫn tồn tại trong vũ trụ. Có thể nói nó giống như một hộp đen kí ức sau khi chết. Và trong vũ trụ bao la này tầng tầng lớp lớp các dạng năng lượng khác nhau tồn tại trong các chiều khác nhau.

Vậy năng lượng cung cấp cho linh hồn là gì, bằng cách nào?

Cũng như cơ thể vật lý chúng cần năng lượng để duy trì và phát triển, thì linh hồn cũng vậy. Năng lượng cho linh hồn là tần số rung động. Việc hấp thụ này thông qua các hố đen dọc theo trục xương sống của cơ thể từ 1 đến 7 hay còn gọi là huyệt đạo (hố đen – Học thuyết Vô cực).

Tuy nhiên những người bình thường thì các hố đen này hầu như không hoạt động hoặc hoạt động với hiệu suất thấp và chủ yếu chỉ hập thụ nước năng lượng của tần số rung động.

Cơ chế hoạt động của các hố đen này tương tự như hố đen trong vũ trụ có nghĩa là nó có một trường lực từ vô cùng khổng lổ để hập thụ mọi loại vật chất đến gần nó kể cả trường thời gian. Vì vậy, việc đầu tiên cần cung cấp năng lượng để kích hoạt các hố đen (huyệt đạo) trên cơ thể hoạt động trở lại bằng phương pháp luyện thiền dr. enzyme hoặc luyện vô cực thiền công.

Việc luyện tập thường xuyên này sẽ cung cấp năng lượng từ trường, năng lượng rung động làm cho các huyệt đạo này trở thành các phễu xoáy hập thụ được năng lượng tối và tần suất rung động. Để nâng cao năng lượng linh hồn của con người và hướng tới một cơ thể tinh quang.

Cơ thể tinh quang hay cơ thể ánh sáng là thế nào? Khi đó ta ở đâu? Có tồn tại vĩnh cửu không?

Cơ thể ánh sáng có nghĩa là khi chúng ta luyện tập để nâng được duy độ của bản thân lên tần số rung động cao khi đó con người ở duy độ vật chất sẽ không nhìn thấy chúng ta nữa, ví dụ về cái quạt bàn khi đứng yên hay quay chậm bạn có thể nhìn rõ 3 cánh của nó, nhưng khi nó quay nhanh đến một tốc độ nào đó bạn sẽ không còn nhìn thấy cái cánh nào.

Giả sử chúng ta có thể luyện để đạt được điều như trên thì khi đó sẽ thế nào? Chúng ta sẽ tiến vào một trường không gian khác cao hơn 3 chiều, tuỳ theo mức độ rung động mà cơ thể đạt được sẽ có thể tồn tại ở trường không gian 4 chiều, 5 chiều hoặc cao hơn.

Đặc điểm đầu tiên của các trường không gian này là không còn tồn tại thời gian, không còn phụ thuộc vào nó, không còn tồn tại các định luật vật lý thông thường. Các cơ thể ánh sáng sử dụng năng lượng tối, vật chất tối và tần số rung động để làm năng lượng cho sự tồn tại.

Môi trường sống ảnh hưởng đến con người thế nào?

Trở lại với trái đất nơi con người đang sinh sống, một câu hỏi đặt ra là chúng ta đang sống trong những môi trường nào? Có lẽ 100% đều trả lời một cách đơn giản là môi trường đất, môi trường khí và môi trường nước, đó là những kiến thức vật lý cơ bản mà chúng ta được học từ bé và đã ăn sâu vào tiềm thức không gì có thể thay đổi được. Tuy nhiên thực tế không chỉ có vậy còn 2 môi trường nữa đang chi phối chúng ta mà thiếu chúng con người, động thực vật đều không thể tồn tại đó là môi trường từ và môi trường rung động.

Môi trường đất

 Tác động gián tiếp đến con người là vì năng lượng được chuyển hoá qua thực vật được trồng trên đất để thành thức ăn cho chúng ta tồn tại. Thức ăn là sạch nếu được trồng trên đất sạch và người lại là bẩn. Như vậy là sẽ hình thành khái niệm đất sạch và đất bẩn.

Tác động trực tiếp là do tia bức xạ xấu từ lòng đất theo “Lý thuyết từ trường pha” của tiến sĩ Vũ Văn Bằng đây là loại từ trường xoắn kép được tạo ra từ quá trình khác biệt về các pha vật chất trong lòng đất tạo ra. Các tia bức xạ này ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể người làm rối loại các chuyển hoá, rối loại điện giải, rối loạn hệ thần kinh và nảo bộ. Đây chính là nguyên nhân gây ra các hiện tượng dị thường trong cuộc sống như là bóng đè, hồi hộp, ngủ mơ hay gây bệnh tâm thần, stress, ung thư (các nhà phong thuỷ tâm linh hay gọi là do ma làm, nhà có ma). Như vậy lại một lần nữa chứng tỏ có đất sạch và đất bẩn.

Môi trường khí

Con người sẽ ngừng hoạt động nếu cơ thể thiếu ô xi trong vòng hơn 10 phút, ô xi tồn tại tự nhiên trong không khí và đây là khí cơ bản cho sự tồn tại của muôn loài trên trái đất bao gồm cả động vật và thực vật. Vì vậy môi trường khí là một trong năm môi trường tạo nên sự sống.

Nếu nói khí bẩn và khí sạch thì ai cũng biết, nhưng để hiểu nó bẩn thế nào và như thế nào là sạch thì còn nhiều điều phải bàn.

Môi trường khí mà chúng ta đang sống chỉ trên trái đất với một lớp bao quanh có thành phần 20,9% là ô xi, 78,1% là nitơ, còn lại 1% là agon, carbon dioxide, hơi nước và một ít khí khác. Nhưng chỉ với 20,9% là ô xi nó chính là lớp khiên bảo vệ trái đất được các sự tấn công của bụi, thiên thạch và các tia bức xạ có hại từ vũ trụ. Môi trường không khí sẽ là sạch nếu nó đảm bảo các yếu cơ bản nêu trên.

Trên thực tế mỗi mét khối không khi còn chứa rất nhiều các tạp chất khác nhau như bụi thô, bụi mịn, nấm mốc, hơi nước, vi khuẩn, vi rút, khói, mùi, các chất độc hại hữu cơ và vô cơ vượt quá một ngưỡng mà cơ thể chịu đựng được thì gọi chung là không khí bẩn.

Môi trường nước

Cơ thể người chiếm 75% là nước, nên cũng không sai khi nó rằng bản chất con người là nước. Nhờ có môi trường này mà tất cả các quá trình trao đổi, chuyển hoá năng lượng, thải độ, phản ứng sinh hoá đều diễn ra trong môi trường này.

Con người sẽ ngừng các hoạt động sống nếu thiếu nước trong 2 tuần, mỗi ngày con người tối thiểu cần 1,5 đến 2 lít nước. Khi thiếu nước thì việc đầu tiên là toàn cơ thể cảnh báo thiếu nước dẫn đến việc rối loạn điện giải trong dịch mô và các phản ứng sinh hoá bị ngững trệ, tiếp theo là làm khát tế bào dẫn đến các tế bào sẽ bị chết cuối cùng là các bộ phận ngừng hoạt động và tử vong.

Môi trường nước sạch là có độ pH trung tính và các chỉ tiêu khoáng chất nằm trong chỉ số mà cơ thể chấp nhận được theo tiêu chuẩn được quy định chung trên toàn thế giới và với một chỉ số thế ô xi hoá khử (ORP) không quá 400 mV.

Môi trường nước bẩn là có các chỉ số cao hơn tiêu chuẩn cho phép hoặc bị nhiễm bẩn các chỉ tiêu cục bộ khác.

Môi trường từ

Một trường từ theo hướng từ vào cực Nam ra cực Bắc được hình thành vành đai bao quanh trái đất với khoảng cách từ 60 000 đến 80 000km. Nó như một tấm khiên chống lại cáci bụi điện tích từ mặt trời và vũ trụ tấn công trái đất.

Trên bề mặt của trái đất có cường độ từ là 20 000 đến 65 000 Nanotesla, và từ khi hình thành trái đất thì động vật và thực vật đều tồn tại trong từ trường này và trở thành một nguồn năng lượng không thể thiếu của sự sống. Có rất nhiều thí nghiệm để con người, động vật sống trong điều kiện không có từ trường trái đất đều dẫn đến bệnh tật và tử vong sớm.

Sự cân bằng của môi trường này cũng được định nghĩa như các môi trường cơ bản trên là từ trường sạch và từ trường bẩn.

Con người và động vật sẽ sống và phát triển trong một môi trường từ sạch với cường độ như trên. Con người cũng đo được từ trường nằm trong khoảng từ 1 đến 10 nanotesla cùng chiều với từ trường trái đất. Điều này được khoa học hiện đại mô tả như một thỏi nam châm nhỏ nằm trong một thỏi nam châm khổng lồ trái đất.

Các từ trường bẩn sẽ được tạo ra như thế  nào và từ đâu? Một nghiên cứu của tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã chỉ ra rằng đó là: (1) Các từ trường do các thiết bị điện, điện tử, dòng điện nhân tạo; (2) Các từ trường do các pha vật chất khác nhau trong lòng đất, trong nước và không khí tạo ra – gọi là từ trường thứ cấp / tia bức xạ đất. Các loại từ trường này vô cùng độc hại với con người.

Các từ trường này được tạo ra cục bộ trong mỗi gia đình, mỗi phòng, mỗi khu đất, vùng đất tuỳ thuộc vào địa hình, địa chất, địa mạo, và vận động của con người gây ra.

Tính chất từ trường này là nghịch pha với từ trường trái đất hoặc triệt tiêu từ trường trái đất, cả hai trường hợp này đều khiến cho những người sống trong vùng đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ.

Môi trường tần số rung động

Các học thuyết hiện đại đều khẳng định rằng mọi vật chất có trong vũ trụ đều rung động với các tần số khác nhau và trường lực của chúng chỉ tồn tại trong tầng không gian 4 chiều hoặc cao hơn và không phụ thuộc thời gian.

Để chứng minh điều này đã có rất nhiều các nghiên cứu thí nghiệm được thực hiện:

Thí nghiệm 1: Người ta lấy 2 tế bào của cùng một người rồi mang chúng đi các xa nhau hàng ngàn km và tiến hành đo các biến động của tế bào khi cảm xúc của vật chủ thay đổi, thì ngay lập các tế bào ở cách xa hàng ngàn km cũng cảm nhận và biến động theo.

Thí nghiệm 2: Có 3 cốc nước khác nhau cốc 1 bình thường, cốc 2 cho mọi người đến chửi bới, mắng nhiếc, khóc lóc, còn cốc thứ 3 cho mọi người đến nói lời yêu thương và vui vẽ. Sau một thời gian mang soi trên kính hiển vi cho thấy cốc thứ 3 tạo thành các hoa nước hình lục giác rất đẹp, cốc thứ 2 thì các phân tử nước có hình tung téo với các mũi nhọn hoảng loạn, cốc 1 là các cụm phân tử nước bình thường.

Thí nghiệm 3: Có 3 cốc chứa cơm cốc 1 bình thường, cốc 2 cho mọi người đến chửi bới, mắng nhiếc, khóc lóc, còn cốc thứ 3 cho mọi người đến nói lời yêu thương và vui vẽ. Sau một thời gian 2 tuần cho thấy cốc thứ 3 cơm vẫn còn mùi thơm, cốc thứ 2 thì đã bị thiu và bốc mùi hôi thối, cốc 1 mất mùi và khô đi.

Từ 3 thí nghiệm trên đều cho thấy có một trường năng lượng mang tên tần số rung động và có tác động đến cơ thể con người, cái mà đã được tạo thành từ chất hữu cơ các bon và nước tương tự như các thí nghiệm trên. Nếu chúng ta sống vui vẻ trong sáng thì sẽ tạo ra một rung động sạch và ngược lại là một rung động “bẩn”.

Bộ môn phong thuỷ hiện đại ra đời dựa trên học thuyết Vô cực đã được Viện SIIEE nghiên cứu và phát triển thêm các vật liệu để cải tạo các khu vực môi trường sống cho con người. Xử lý các khu vực đất xấu, đất có ma hay làm tăng VƯỢNG KHÍ cho chúng một cách hiệu quả và an toàn.

 

Tác giả,

Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức

Facebook Instagram Youtube Google+ Top