Giỏ hàng

VONG VÀ THẾ GIỚI BÊN KIA - SỰ THẬT HAY “BỊP BỢP” DƯỚI GỌC NHÌN CỦA THUYẾT VÔ CỰC

Chúng ta vẫn gặp rất nhiều các điều kì dị trong cuộc sống mà vẫn chưa có lý giải thoả đáng nên cuối cùng người ta vẫn cho rằng đó là thế giới tâm linh rồi vẽ lên các câu chuyện ly kỳ mê tín.

Mỗi năm đến ngày 30 tháng 4 trong không khí hân hoàn của niềm vui thống nhất thì còn đâu đó những nỗi đau, nỗi mất mát của chiến tranh để lại, đó là rất nhiều những người con ưu tú của đất nước đã hi sinh cho hoà bình hôm nay vẫn còn chưa tìm thấy hài cốt. Câu chuyện này sau nhiều năm vẫn còn là đề tài nóng khí có rất nhiều các nhà ngoại cảm bằng công năng của mình cảm nhận và nói chuyện được với người âm và tìm lại hài cốt của họ. Vậy thức hư chuyện này thế nào? Trong bài viết này dưới góc nhìn của khoa học có thể làm sáng tỏ một số điều để tránh các hiện tượng mê tín dị đoan lừa người.

Là một nhà khoa học điều đầu tiên tôi có thể khẳng định với quý vị là không có thế giới bên kia – không có thế giới người âm. Có nghĩa là không có người âm, không có ma hay không có vong. Tuy nhiên chúng ta vẫn gặp rất nhiều các điều kì dị trong cuộc sống mà vẫn chưa có lý giải thoả đáng nên cuối cùng người ta vẫn cho nó là thế giới tâm linh rồi vẽ lên các câu chuyện ly kỳ mê tín.

Đầu tiên chúng ta hãy xem xét đến người sống, họ tồn tại bởi 2 trạng thái cơ bản là vật chất và linh hồn.

Vật chất để hình thành lên con người dưới góc nhìn của khoa học hiện đại ngày nay đã giải mã gần nhưng tất cả mọi thứ từ mã gen di truyền, đến cấu trúc hữu cơ, vô cơ hình thành lên sự sống con người.

Linh hồn còn là vấn đề tranh cãi, với câu hỏi là: Linh hồn là gì? Theo thuyết lượng tử thì linh hồn là một dạng siêu vật chất có thể đi xuyên qua mọi vật chất thông thường và tồn tại dưới dạng sóng hay gọi là trường dây hay gọi là tần số rung động được hình thành một mạng lưới kép gắn kết với cơ thể vật lý của con người. Nó có nhiệm vụ kích thích tế bào, màng các hệ gân, thần kinh, mao mạch từ đầu đến chân dao động quanh vị trí cân bằng. Đặc biệt hơn nó có hệ thống cửa mở độc lập thông qua vị trí các huyệt đạo (luân xa) làm nhiệm vụ thu phát với môi trường bên ngoài vì vậy có thể nhận và lưu trữ năng lượng từ vũ trụ.  Linh hồn tồn tại ở đâu? Rõ ràng một điều là trong không gian 3 chiều chúng ta không thể thấy hoặc đo được nó. Do bản chất nó tồn tại trong trường đa không gian nên không gian với độ cong rất lớn và không phụ thuộc vào chiều thời gian, nên nó không đồng nhất từ trong ra ngoài. Trường hợp này có thể lý giải trong không gian 3 chiều thì bao trùm lên kh6ng gian 1 chiều và 2 chiều khi đó các sinh vật sống ở không gian 1 chiều như vi khuẩn, vi rút hay sinh vật sống không gian 2 chiều như con kiến đều không thể nhận biết được không gian 3 chiều. Khi con người chết linh hồn đi đâu? Như đã giải thích ở trên lình hồn là một dang vật chất dưới dang sóng rung động và tồn tại trong trường không gian đa chiều, nên khi con người đang sống hay khi chết đi thì trường năng lượng linh hồn vẫn tồn tại trong vũ trụ. Có thể nói nó giống như một hộp đen kí ức sau khi chết. Và trong vũ trụ bao la này tầng tầng lớp lớp các dạng năng lượng khác nhau tồn tại trong các chiều khác nhau.

Và bây giờ chúng ta đi giải mã bí mật của việc tìm mộ liệt sĩ, gọi hồn hay tiếp xúc với người âm là gì? Sẽ có 2 trường hợp xẩy ra ở đây, thứ nhất là nhà ngoại cảm có thể tiếp cận được với các tần số rung động của vong trong vũ trụ hay nói một cách khác là giải mã được “hộp đen” linh hồn và khi đó sẽ đọc được các thông tin của người chết lúc còn sống và các ý nguyện của họ lúc hấp hối nó là các trường hợp như gọi hồn, nhập vong. Thứ 2 là cảm nhận được năng lượng từ trường của người đã chết tại các vị trí có hài cốt tương tự tìm mộ liệt sĩ đó là nhờ khả năng lưu giữ từ trường của cơ thể sống. Nhiều các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng con người khi còn sống tồn tại với từ trường 1-10NT nhưng khi chết lập tức từ trường này tăng lên 1000-2000NT và lưu trữ tại vị trí chôn hài cốt nhiều trăm năm. Nên một nhà ngoại cảm có khả năng đặc biệt sẽ cảm nhận được năng lượng này và đoán biết vị trí các hài cốt.

Trên đây là một vài lý giải của tôi về các hiện tượng dị thường dưới góc độ khoa học và theo học thuyết Vô cực. Quý độc giả có thể trao đổi thêm với chúng tôi nếu có những phát hiện và nghiên cứu mới theo địa chỉ của Viện SIIEE.

 

Tác giả,

Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức

Facebook Instagram Youtube Google+ Top