Giỏ hàng

MÁY KHÍ CHÂM TRỊ LIỆU ION ÂM DR.T ĐIỀU TRỊ TÁI TẠO DA VÀ KÍCH THÍCH MỌC TÓC

Gs.Ts.Bs. Phạm Vinh Quang, Ts. Trịnh Xuân Đức & Cộng sự

Quá trình lão hóa da, nám, nhăn, hói, rụng tóc, bạc tóc

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên của cơ thể, xảy ra do sự suy giảm của các chức năng sinh lý, sự tích tụ các gốc tự do và sự thiếu hụt collagen, elastin. Lão hóa da có thể biểu hiện qua nhiều dấu hiệu khác nhau, bao gồm: Da khô, sạm, nám, tàn nhang; Rãnh nhăn ở vùng trán, khóe mắt, khóe miệng; Da chảy xệ, mất độ săn chắc.

Hói, rụng tóc cũng là một biểu hiện của lão hóa. Nguyên nhân gây hói, rụng tóc có thể do nhiều yếu tố, bao gồm: Di truyền, Thay đổi nội tiết tố, Thiếu hụt dinh dưỡng, Sử dụng hóa chất

Bạc tóc là hiện tượng tóc chuyển sang màu trắng hoặc xám. Nguyên nhân gây bạc tóc có thể do nhiều yếu tố, bao gồm: Di truyền, Thiếu hụt melanin, Căng thẳng, stress, Tiếp xúc với hóa chất

Cơ chế tái tạo da, lành vết thương, kích thích mọc tóc, chống bạc tóc

Chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2

Chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2 có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và giảm nếp nhăn. Ngoài ra, chùm laser còn có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do.

Tái tạo da

Kích thích sản sinh collagen:

Collagen + 4j/cm2 laser → Collagen mới

Kích thích sản sinh elastin:

Elastin + 4j/cm2 laser → Elastin mới

Lành vết thương

Kích thích sản sinh tế bào mới:

Tế bào + 4j/cm2 laser → Tế bào mới

Kích thích sản sinh mạch máu mới:

Mạch máu + 4j/cm2 laser → Mạch máu mới

Kích thích mọc tóc

Kích thích sản sinh nang tóc:

Nang tóc + 4j/cm2 laser → Nang tóc mới

Kích thích tăng trưởng tóc:

Tóc + 4j/cm2 laser → Tóc mới

Ion âm OH-

on âm OH- có tác dụng chống oxy hóa, giúp trung hòa các gốc tự do, bảo vệ tế bào khỏi tổn thương. Ngoài ra, ion âm OH- còn có tác dụng tăng cường lưu thông máu, giúp cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo da, lành vết thương, kích thích mọc tóc.

Tái tạo da:

Collagen + ion OH- → Collagen -OH

Elastin + ion OH- → Elastin -OH

Lành vết thương:

Gốc tự do + ion OH- → H2O

Kích thích mọc tóc:

H2O2 + ion OH- → H2O + O2

Phân hủy H2O2 gây bạc tóc:

H2O2 + ion OH- → H2O + O2

Ion âm OH- tăng cường lưu thông máu thông qua quá trình sau:

Ion âm OH- + ion Na+ → NaOH

NaOH + H2O → Na+ + OH- + H2

H2 + O2 → H2O

Ứng dụng máy Dr.T điều trị

Để điều trị tái tạo da, nám, nhăn, người bệnh sử dụng đầu kim châm có gắn chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2, châm vào vùng da cần điều trị trong thời gian 5 phút. Sau đó, người bệnh tiếp tục sử dụng đầu kim châm có gắn ion âm OH-, châm vào các vị trí hố đen (huyệt đạo) từ 30 giây đến 1 phút. Điều trị trong thời gian 15 phút mỗi lần, ngày 3 lần.

Máy khí châm trị liệu ion am Dr.T

Để điều trị hói, rụng tóc, người bệnh sử dụng đầu kim châm có gắn chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2, châm vào vùng da cần điều trị trong thời gian 5 phút. Sau đó, người bệnh tiếp tục sử dụng đầu kim châm có gắn ion âm OH-, châm vào các vị trí hố đen (huyệt đạo) từ 30 giây đến 1 phút. Điều trị trong thời gian 15 phút mỗi lần, ngày 3 lần.

Để điều trị bạc tóc, người bệnh sử dụng đầu kim châm có gắn ion âm OH-, châm vào vùng da cần điều trị trong thời gian 15 phút mỗi lần, ngày 3 lần.

 

Facebook Instagram Youtube Google+ Top