Giỏ hàng

SỰ KIỆN GẶP MẶT GIỮA VIỆN SIIEE VÀ VNC CÙNG NHỮNG CƠ HỘI HỢP TÁC MỚI

Dưới sự ảnh hưởng của đại dịch covib đang diễn ra phức tạp, hôm nay một vinh dự ngay  tại trụ sở Viện SIIEE đã có buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Viện SIIEE và Viện Nghiên cứu phát triển truyền thông Việt Nam (VNC). Cuộc gặp gỡ này đã đánh dấu mốc quan trọng cho sự phát triển lâu dài của viện SIIEE và những vấn đề mang tính thời sự hiện nay.  

Sáng 28/02/2022, tại trụ sở Viện SIIEE đã có buổi gặp mặt giữa Lãnh đạo Viện SIIEE và Viện Nghiên cứu phát triển truyền thông Việt Nam (VNC). Trong không khí cởi mở, vui vẻ và dường như vẫn còn phảng phất dư âm Tết Nhâm Dần 2022, những chia sẻ về một bầu tâm huyết, muốn cống hiến sức lực và trí tuệ cho cộng đồng của TS. Trịnh Xuân Đức bằng những công trình nghiên cứu ý nghĩa, thiết thực đã được mọi người đón nhận bằng tinh thần trân trọng.

Với tinh thần đầy nhiệt huyết, TS. Trịnh Xuân Đức đã trình bày với đoàn công tác về những lĩnh vực, công trình nghiên cứu nổi bật của Viện SIIEE đang được ứng dụng rộng rãi trong xã hội như thiết bị tạo Ion âm Dr.D giúp khử khuẩn, phòng diệt vi rút corona; nước Anolyte trung tính A7 giúp diệt khuẩn cao và đặc biệt là công trình “thiền công vô cực”, giúp đem lại tinh thần sảng khoái và một sức khỏe dẻo dai để vừa ngăn ngừa, lại vừa chống chọi được những hiểm nguy về bệnh tật cho con người trước môi trường sống đầy rẫy những loại ô nhiễm. Bên cạnh đó, TS. Đức cũng trao đổi với đoàn nhiều nội dung liên quan đến những dự án xử lý môi trường trên khắp cả nước, do Viện SIIEE đã thực hiện thành công.

TS. Trịnh Xuân Đức đã gửi tặng Viện VNC các bộ sách về Enzyme

Cảm nhận được bầu nhiệt huyết của TS. Trịnh Xuân Đức và sự vất vả ngày đêm của tập thể CBNV, các chuyên gia Viện SIIEE trong việc nghiên cứu để đưa ra cộng đồng, xã hội những sản phẩm hữu ích và thiết thực, ông Huỳnh Lê Vĩnh Phát – Viện trưởng VNC mong muốn được hợp tác sâu, rộng với Viện SIIEE. Ông cho rằng cần phải nhanh chóng giới thiệu và quảng bá rộng rãi những giá trị nghiên cứu của Viện SIIEE đến với cộng đồng; và trước mắt, VNC sẽ giới thiệu những giá trị của Viện SIIEE trên các diễn đàn; đồng thời xây dựng kế hoạch, phối hợp với các cơ quan chức năng giới thiệu đến các khu công nghiệp tại một số tỉnh phía Nam, qua đó tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội.

Cảm ơn sự nhiệt tình của đoàn công tác, TS. Trịnh Xuân Đức đã gửi tặng Viện VNC các bộ sách về Enzyme và một số thiết bị tạo ion âm Dr.D làm món quà lưu niệm

Trân trọng ./.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top