Giỏ hàng

ECO ENZYME HOME VIC 4 ( ENZYME DÙNG CHO SẢN PHẨM KHỬ MÙI, XỬ LÝ RÁC THẢI, CHUỒNG TRẠI, XỬ LÝ NƯỚC, pH = 5)

ECO ENZYME HOME VIC 4 là tên gọi khác của sản phẩm khử mùi hôi trên bề mặt da, xe ô tô, quần áo, sàn nhà,... Vậy ứng dụng dụng cũng như cách sử dụng sản phẩm ra làm sao? Cùng tham khảo ngay những thông tin được cập nhật mới nhất.

Eco Enzyme Homevic 4 một cái tên quen thuộc nhưng khiến nhiều người còn chưa hiểu rõ là sản phẩm hay chế phẩm dung môi gì? Để hiểu rõ hơn về Eco Enzyme này cung tìm hiểu ngay những thông tin bổ ích ngay dưới đây. 

Eco Enzyme Homevic 4

  • Là một dạng Enzyme tổng hợp (Multi - Enzyme) được sáng chế bởi Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức – Viện SIIEE.
  • Các Enzyme đơn chiết xuất từ trái cây tự nhiên theo công nghệ Mỹ với độ tinh khiết cao được phối hợp với nhau theo công thức độc quyền
  • Sử dụng cho sản phẩm khử mùi, xử lý nước thải, xử lý rác….

Thành phần: Là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được tổng hợp từ các thành phần thực vật; bao gồm: Enzyme Protease, Lipase, Amylase, Cellulase, Xylanase ( Oxidase), Urease.

Vai trò của các enzyme trong chế phẩm:

  • Protease: là enzyme phân giải protein thành peptit và acid amin
  • Lipase: là enzyme phân giải chất béo tạo thành acid béo và glixerol
  • Amylase: phân giải tinh bột tạo thành các đường mạch ngắn và đường đơn.
  • Cellulase: phân giải thành phần cellulose thành các đường mạch ngắn và đường đơn.
  • Xylanase: phân giải thành phần xylan thành đường mạch ngắn. (Xylanase có tác dụng phân giải xylan, một thành phần quan trọng của hemicellulose có nhiều trong thức ăn của vật nuôi, giải phóng đường xylose và xylooligosaccharide dẫn đến làm giảm độ nhớt của thức ăn, giúp cho vật nuôi tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột theo hướng có lợi.)
  • Urease: Urease (mã hiệu: EC 3.5.1.5), nếu xét về chức năng thì thuộc về siêu họ các amidohydrolasephosphotriesterase. Urease được tìm thấy trong rất nhiều vi khuẩn, nấm, tảo, thực vật, và một số động vật không xương sống, thậm còn có thể tồn tại trong đất. Urease là các metalloenzyme chứa niken và có trọng lượng phân tử cao. Các enzim này xúc tác quá trình thủy phân urê thành cacbon dioxitamoniac.

Tính chất:

  • Chất lỏng màu nâu cánh gián, mùi nhẹ.
  • Thúc đẩy phản ứng nhờ khả năng xúc tác của các Multi - Enzyme trong chế phẩm
  • Hoạt động tốt trong dãy biến thiên nhiệt độ
  • pH = 5, hoạt động hiệu quả trong môi trường và khoảng pH từ 3.5 đến 9.5
  • Khử mùi thông qua các phản ứng hóa học, thay đổi tính chất của amoni, H2S và các loại acid béo không ổn định. Chế phẩm có tác dụng khử mùi tức thời, hiệu quả và các loại mùi khác nhau.
  • Hoạt động tốt trong môi trường hiếu khí
  • Hoàn toàn không gây độc hại đối với con người, hệ sinh thái biển, động thực vật.
  • Có khả năng tự phân hủy sinh học khi ra ngoài môi trường.

Cơ chế khử mùi: 

Cơ chế khử mùi của Multi - Enzyme: Trong thành phần của multi – enzyme là hệ chất hữu cơ có tác dụng phân hủy các chất gây mùi một cách nhanh chóng. Enzyme protease có trong multi – enzymes phân hủy các chất hữu cơ gây mùi có chứa nhiều protein Lipase phân hủy các chất hữu cơ gây mùi có chứa nhiều lipit. Cellulase phân hủy các chất hữu cơ gây mùi có chứa nhiều cellulose. Quá trình phân hủy các chất khó phân hủy trong rác thải làm giảm đi quá trình sinh sản phẩm phụ gây mùi trong quá trình phân hủy.

Enzyme Urease hấp phụ các khí gây mùi như H2S, NH3 khi được sinh ra, làm giảm mùi nhanh chóng.

Các Enzyme Oxidase, Xylanase là các enzyme oxi hóa, Xylanase là tên gọi của một nhóm enzyme phân giải polysaccharide mạch thẳng beta-1,4-xylan thành xylose, do đó phá vỡ hemicellulose, một trong những thành phần chính của thành tế bào thực vật. Do đó enzyme xylanase phân giải các mùi phát sinh từ thức ăn, từ thực vật làm giảm mùi nhanh chóng.

Nhờ vào khả năng Thúc đẩy phản ứng thông qua xúc tác của các loại enzyme trong

thành phần men tổng hợp đồng thời hoạt động hiệu quả trên mọi chất liệu bề mặt đối với các chất bẩn có nguồn gốc hữu cơ như dầu, mỡ, thức ăn,… Eco Enzyme Homevic 4 thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy và rút ngắn thời gian ủ phân khi ứng dụng trong công nghệ chế biến phân bón hữu cơ từ rác hữu cơ, xác bã động thực vật,… đồng thời khử mùi hôi và côn trùng, không gây ô nhiễm cho môi trường xung quanh.

Dung dịch khử mùi công nghệ Eco Enzyme Homvic 4

Ứng dụng:

Khử mùi gia đình, xử lý nước thải…

  • Eco Enzyme Homevic 4 hoạt động hiệu quả trên mọi chất liệu bề mặt đối với các chất bẩn có nguồn gốc hữu cơ như dầu, mỡ, thức ăn…
  • Dùng để khử mùi rất hiệu quả, đặc biệt là những mùi có nguồn gốc từ H2S, NH3 và một số khí gây hôi thối, khó chịu đồng thời làm giảm và diệt lượng côn trùng nhỏ nhưng tuyệt đối an toàn với môi trường và con người.
  • Có tác dụng kích thích tăng trưởng vi sinh đặc biệt trong môi trường hiếu khí, đồng thời có tính chất tẩy nhờn hiệu quả, do đó khi sử dụng để tẩy rửa còn có khả năng phân hủy và thay đổi thành phần các chất béo, mỡ trong nước thải, cải thiện đáng kể tính chất và thành phần nước thải trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Sử dụng cho các bãi chôn lấp, rác thải.

Là sản phẩm kinh tế và hiệu quả trong việc kiểm soát côn trùng (là tác nhân truyền bệnh) và khử mùi hôi phát sinh từ các bãi chôn lấp rác. Tác động của các enzyme trong sản phẩm Enchoice đã mang lại những hiệu quả sau:

  • Giảm mùi phát sinh từ sự phân hủy vật liệu hữu cơ thông qua tác động lên khí thoát ra từ quá trình này.
  • Giết côn trùng nhỏ và ấu trùng ngay khi tiếp xúc và tác động làm vỡ vòng đời của chúng khi dùng đều đặn.
  • Làm tăng tốc quá trình phân hủy sinh học và dần dần làm giảm khối lượng của khối rác.

Cơ chế xử lý nước thải bằng enzyme

Sau khi được lên men và tiếp xúc với nước thải, vi khuẩn yếm khí sẽ nhanh chóng phát tán các enzyme thúc đẩy nhanh các quá trình thủy phân, acid hóa và metan hóa. Các enzym này sẽ đồng thời tiêu diệt các chủng vi sinh vật phát sinh khí gây mùi hôi như NH3, H2S, mercaptan… giúp giảm tối đa mùi hôi trong quá trình xử lý đồng thời giúp sản phẩm sau cùng của quá trình xử lý kỵ khí là khí gas methane có độ tinh khiết cao hơn giảm ăn mòn các thiết bị sử dụng gas do các khí mang tính acid gây ra. Khi các điều kiện thuận lợi của quá trình xử lý kỵ khí được đảm bảo bởi các enzyme, các chủng vi sinh vật kỵ khí trong sản phẩm sẽ kích hoạt các phản ứng phân hủy sinh học lên gấp từ 40 đến 100 lần so với các quá trình xử lý kỵ khí thông thường sinh ra sản phẩm cuối cùng là CO2, H2O và tế bào mới.

Quá trình phân hủy các chất hữu cơ là quá trình lên men hiếu khí nhờ vào vi khuẩn, theo đó: vi khuẩn sản sinh ra enzyme phân hủy rác thải. Tuy nhiên, quá trình này xảy ra sẽ mất thời gian dài. Do vậy, người ta bổ sung enzyme để tăng tốc độ phân hủy của rác thải.

Hướng dẫn sử dụng:

Tỷ lệ pha :2/100-3/100

Khử mùi phòng pha dung dịch enzyme theo tỉ lệ xả phun sương nhẹ và đều toàn không gian phòng và các không gian cần khử mùi.

Phun sương dung dịch lên toàn bộ khu vực chứa rác. Chú ý phun kỹ ở các rãnh thoát nước rỉ. Có thể dùng dung dịch enzyme làm vệ sinh tẩy rửa khu vực chứa rác, thùng rác khi cần thiết.

Sử dụng Eco enzyme Homevic 4 thường xuyên để có thể khử mùi hôi, đuổi muỗi, côn trùng trong khu vực có chứa rác thải.

Có thể điều chỉnh tỉ lệ pha để có thể đáp ứng yêu cầu về kinh tế và kỹ thuật.

Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, để cách xa tầm tay trẻ em.

Qua đó Eco Enzyme Homevic 4 chính là sản phẩm khử mùi đăc hiệu, chuyên những mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình hãy trang bị ngay một sản phẩm khử mùi đặc trị này, trả lại không khí trong lành cho cuộc sống của bạn.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top