Giỏ hàng

KHẨU TRANG ĐIỆN TỬ - THỜI TRANG 4.0 CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG

Từ khi dịch covid-19 xuất hiện, đại dịch cũng góp phần tạo nếp sống mới: Vệ sinh nhà cửa, khử khuẩn tay chân, khử khuẩn bề mặt đã trở thành thói quen. Khẩu trang dường như là món phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người khi ra khỏi nhà, đặc biệt là nơi làm việc đông người tại công sở, văn phòng.

Việc đeo khẩu trang đang dần như là một thói quen của hầu hết mọi người lúc đi ra ngoài, cũng như trong ngành công sở để phòng ngừa dịch bệnh và phòng ngừa những tác nhân ô nhiễm do khí hậu thời tiết và môi trường. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thiết thực, tình trạng đeo khẩu trang bị mụn, hoặc khiến làn da mẩn đỏ, sưng tấy rất khổ sở đối với dân công sở.

Nỗi khổ của dân công sở, đôi khi việc đeo khẩu trang có thể gây ra các vấn đề về kích ứng, viêm da hoặc viêm nang lông bùng phát mạnh mẽ trên da mặt nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng không những về sức khỏe mà còn gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. 

Ngoài những mối nguy hiểm do khẩu trang gây ra: Theo báo cáo Science Daily trích dẫn các nghiên cứu ước tính, trong đại dịch, thế giới sử dụng 129 tỷ chiếc khẩu trang mỗi tháng, tức ba triệu chiếc mỗi phút. Phần lớn số khẩu trang này, được làm chủ yếu từ các sợi vi nhựa khó tiêu hủy, đã thải trực tiếp ra môi trường. Các nhà khoa học Mỹ cũng tiến hành khảo sát tại 11 quốc gia và nhận thấy rác thải từ khẩu trang tăng 9000% do Covid-19. Thế giới đã tốn hàng núi tiền vào chi phí cho khẩu trang y tế và đang đứng trước nguy cơ không thể giải quyết hết các hệ lụy về môi trường chỉ bằng tiền.

Nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng mang đến sự mới mẻ Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường đã nghiên cứu và cho ra đời khẩu trang điện tử Dr.D hợp xu hướng giúp dân văn phòng tỏa sáng hơn khi xuất hiện.

Khẩu trang điện tử Dr.D - Thời trang 4.0 cho nhân viên văn phòng

 

Ưu điểm của loại khẩu trang thời trang điện tử Dr.D:

- Không che giấu đi gương mặt của người đeo mang đến vẻ ngoài thời thượng, sành điệu

- Như một món phụ kiện tinh tế, tỏa sáng cho dân văn phòng sang trọng hơn khi ngồi làm việc hay tham dự các sự kiện, party…

Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, đeo khẩu trang thường xuyên dễ gây mụn, cảm giác bí bách, ngạt thở và đặc biệt kém tinh tế, thẩm mỹ và tăng lượng rác thải mỗi ngày sử dụng chiếc khẩu trang điện tử Dr.D chính là lựa chọn thông minh nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được sử dụng chiếc khẩu trang điện tử Dr.D tiện lợi này nhé.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top