Giỏ hàng

MÁY KHÍ CHÂM TRỊ LIỆU ION ÂM DR.T CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO

Máy khí châm trị liệu ion âm Dr.T là một hình thức trị liệu với sự kết hợp của 2 loại sóng hồng ngoại xa và sóng terahezt thông qua da tại các điểm trên cơ thể và ở các góc độ khác nhau trên cơ thể. Bài biết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy trị liệu ion âm Dr.T có ý nghĩa như thế nào và tác dụng của nó đối với sức khỏe người bệnh.

Nhân tố con người: Tên máy bắt đầu bằng chữ "Dr." (Doctor) thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín, và được bác sĩ khuyên dùng. Chữ "T" chính là Trịnh, tên của người sáng tạo ra máy và sáng lập ra thương hiệu.
Nhân tố công dụng: Tên máy thể hiện được công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ trị liệu bệnh, bao gồm các phương pháp khí châm, ion âm, laser cường độ thấp, tia Terahezt, và hồng ngoại.
Nhân tố đối tượng sử dụng: Tên máy hướng đến đối tượng sử dụng là người già, người hay mắc các bệnh về đau nhức xương khớp và đặc biệt là nhóm người bị bệnh gout.

Máy khí châm trị liệu ion âm Dr.T

 

Phân tích chi tiết:

Dr. T đại diện cho "Trịnh" trong tên Trịnh Xuân Đức: Đây là nhân tố con người, thể hiện tính chuyên nghiệp và uy tín của sản phẩm. Đồng thời, cũng thể hiện được tâm huyết của nhà sáng lập Trịnh Xuân Đức trong việc phát triển sản phẩm này.


T cũng viết tắt của Treatment là hỗ trợ điều trị bệnh: Đây là nhân tố công dụng, thể hiện được công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ điều trị bệnh.


Chùm laser cường độ thấp, tia Terahezt, Hồng ngoại: Đây là các phương pháp trị liệu được sử dụng trong sản phẩm.
Ion âm: Đây là một công nghệ hiện đại được sử dụng trong sản phẩm, có tác dụng tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, và cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Một thiết bị nên có trong mỗi nhà, tuyệt chiêu cho người già, đau nhức xương khớp, bệnh gout: Đây là nhóm đối tượng sử dụng, thể hiện sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là người già, người đau nhức xương khớp, và người bị bệnh gout.

Sau tất cả, Máy khí châm trị liệu ion âm Dr.T đại diện được các ý nghĩa chính của sản phẩm, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về công dụng và đối tượng sử dụng của sản phẩm.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top