Giỏ hàng

MÁY KHÍ CHÂM TRỊ LIỆU ION ÂM DR.T TÁI TẠO TIM MẠCH VÀ ĐIỀU HÓA HUYẾT ÁP

Tăng huyết áp là một trong những yếu tố gây ra nguy cơ bệnh tim mạch cao nhất hiện nay. Nếu mắc tăng huyết áp kết hợp thêm yếu tố béo phì thì nguy cơ bệnh tim hay đột quỵ sẽ tăng lên đáng kể. Để ngăn ngừa sự tiến triển và điều trị bệnh tăng huyết áp cần thực hiện một số biện pháp về thay đổi lối sống, đồng thời kết hợp sử dụng máy khí châm Dr.T trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gs.Ts.Bs. Phạm Vinh Quang, Ts. Trịnh Xuân Đức & Cộng sự

Bệnh tim mạch huyết áp là một nhóm bệnh lý mạn tính có liên quan đến tim và mạch máu. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do rối loạn nhịp tim, lỗi cấu tạo tim mạch, huyết áp cao, thấp. Rối loạn nhịp tim là tình trạng nhịp tim không đều, có thể nhanh, chậm, hoặc không đều đặn. Rối loạn nhịp tim có thể do các nguyên nhân sau: Do thiếu hụt ion kali hoặc magiê trong cơ thể, sử dụng các loại thuốc, chất kích thích, hoặc rượu bia, các bệnh lý tim mạch khác, chẳng hạn như bệnh mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh.

Lỗi cấu tạo tim mạch là tình trạng tim mạch có cấu trúc bất thường, có thể do di truyền hoặc do các yếu tố môi trường tác động. Lỗi cấu tạo tim mạch có thể gây ra các bệnh lý tim mạch như: Thiếu máu cơ tim cục bộ, suy tim, rối loạn nhịp tim.

Huyết áp cao là tình trạng áp lực máu trong động mạch quá cao. Huyết áp cao có thể do các nguyên nhân sau: Do di truyền, béo phì, chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu vận động, các bệnh lý khác, chẳng hạn như bệnh tiểu đường, bệnh thận, bệnh tuyến giáp.

Huyết áp thấp là tình trạng áp lực máu trong động mạch quá thấp. Huyết áp thấp có thể do các nguyên nhân sau: Do mất nước, sử dụng thuốc, chẳng hạn như thuốc lợi tiểu, thuốc chống trầm cảm, các bệnh lý khác, chẳng hạn như bệnh suy giáp, bệnh cường tuyến thượng thận.

Máy khi châm trị liệu ion âm Dr.T hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng khí ion âm để kích thích các huyệt đạo trên cơ thể. Ion âm là các hạt mang điện âm, có tác dụng kích thích hệ thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giải phóng các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

 

Tác động chữa bệnh cho hệ tim mạch huyết áp khi sử dụng kết hợp chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2 và ion âm OH-

Tăng cường lưu thông máu: Chùm laser năng lượng thấp có tác dụng kích thích các tế bào nội mô mạch máu, giúp giãn mạch, tăng cường lưu thông máu. Ion âm Oh- cũng có tác dụng tương tự, giúp tăng cường giãn mạch, cải thiện vi tuần hoàn.

Giảm huyết áp: Chùm laser năng lượng thấp có tác dụng ức chế hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, giúp giảm huyết áp. Ion âm Oh- cũng có tác dụng tương tự, giúp giảm sản xuất renin, angiotensin II, aldosterone - những chất gây tăng huyết áp.

Cải thiện chức năng tim: Chùm laser năng lượng thấp có tác dụng kích thích quá trình tổng hợp ATP, giúp tăng cường năng lượng cho tim hoạt động. Ion âm Oh- cũng có tác dụng tương tự, giúp tăng cường chức năng tim, giảm nguy cơ suy tim.

Các phương trình phản ứng chữa bệnh khi sử dụng kết hợp chùm laser năng lượng thấp 4j/cm2 và ion âm Oh-

Tăng cường lưu thông máu:

Chùm laser năng lượng thấp + tế bào nội mô mạch máu → giãn mạch

Ion âm Oh- + tế bào nội mô mạch máu → giãn mạch

Giảm huyết áp:

Chùm laser năng lượng thấp + hệ thần kinh giao cảm → giảm hoạt động

Ion âm OH- + hệ thần kinh giao cảm → giảm hoạt động

Chùm laser năng lượng thấp + renin → ức chế hoạt động

Ion âm OH- + renin → ức chế hoạt động

Chùm laser năng lượng thấp + angiotensin II → ức chế hoạt động

Ion âm Oh- + angiotensin II → ức chế hoạt động

Chùm laser năng lượng thấp + aldosterone → ức chế hoạt động

Ion âm Oh- + aldosterone → ức chế hoạt động

Cải thiện chức năng tim:

Chùm laser năng lượng thấp + ty thể → tăng tổng hợp ATP

Ion âm Oh- + ty thể → tăng tổng hợp ATP

Ứng dụng máy Dr.T điều trị bệnh tim mạch huyết áp như sau:

Chấm vào vị trí hố đen 4 (huyệt Nội quan) thời gian 5 phút.

Chấm vào các vị trí hố đen (huyệt đạo) khác từ 30 giây đến 1 phút.

Điều trị trong thời gian 15 phút mỗi lần, ngày 3 lần.

 

Facebook Instagram Youtube Google+ Top