Giỏ hàng

MÁY SƯỞI ION ÂM DR.D “MẶT TRỜI TỰ NHIÊN" GIẢI PHÁP BẢO VỆ SỨC KHOẺ MÙA ĐÔNG

Máy sưởi ion âm Dr.D - Sản phẩm độc quyền nghiên cứu bởi Viện SIIEE, giữ ấm, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng và tạo bầu không khí trong lành cho mọi căn phòng.

Tổng quan

Mùa đông miền Bắc Việt Nam luôn mang đến cho mọi người một cái rét rất sâu, cái rét thấm thấu rất sâu vào cơ thể cho dù bạn đã mặc rất nhiều quần áo. Lý giải cho việc này Viện SIIEE đã nghiên cứu khí hậu miền Bắc cho thấy các khối không khí lạnh có nguồn gốc từ trung tâm áp cao từ  Trung Á và Xibia sau khi tràn qua lục địa Trung Quốc mặc dù đã suy yếu nhưng bị hút bởi các dãy núi tạo thành hình vòng cung (Vòng cung Đông triều và Vòng cung Đông Bắc) đã hút toà bộ hơi nước và khí lạnh đổ vào miền Bắc Việt Nam.

Đặc điểm của gió mùa Đông Bắc là lạnh và ẩm dẫn đến cái cảm giác lạnh hơn, lạnh đết “cắt da cắt thịt” mà hậu quả là làm cho cơ thể tiêu tốn nhiều năng lượng dẫn đến việc dễ bị cảm lạnh, suy giảm hệ miễn dịch…Loại gió này được coi là chướng (tật phong) hay gió xấu, không tốt cho sức khoẻ.

Vì vậy các gia đình miền Bắc rất cần một thiết bị sưởi ấm để giữ nhiệt cho cơ thể nên có rất nhiều các loại máy sưởi ra đời như:

  • Quạt sưởi hồng ngoại: tạo nhiệt lượng bằng cách cung cấp điện nặng cho phần bóng đèn hồng ngoại.
  • Quạt sưởi Halogen: áp dụng nguyên lý bức xạ nhiệt, biến đổi điện năng thành nhiệt năng.
  • Quạt sưởi dầu: hoạt động bằng cách đốt nấu dầu, truyền nhiệt qua từng thanh sưởi và tỏa nhiệt ra môi trường. 
  • Quạt sưởi gốm: áp dụng nguyên lý đối lưu bằng cách làm nóng đĩa gốm để tỏa nhiệt. 

Tuy nhiên các loại quạt này đều tồn tại một số bất cập như:

(1) Tạo nóng cục bộ xung quanh vị trí đặt thiết bị.

  1. Nhiệt nóng bốc hơi nước làm cho không khí bị khô, khiến cho cơ thể cũng mất nước theo. Gây khó thở, khô da và không phù hợp cho người già và trẻ nhỏ
  2. Quá trình đốt nóng không khí tạo ra các ion dương không có lợi cho sức khoẻ

Các chuyên gia Viện SIIEE đã khảo sát, thử nghiệm với các phương án khác trên cơ thể người dùng đề đưa ra một loại máy sưởi có thể giải quyết các vấn đề trên là MÁY SƯỞI ION ÂM DR.D

Giới thiệu thiết bị máy sưởi Ion âm Dr.D

Vấn đề 1 là phải thiết kế làm sao để hơi ấm có thể tuần hoàn khắp không gian phòng? Về vấn đề này các chuyên gia viện đã đưa ra giải pháp “đối lưu”, có nghĩa là khí lạnh đi qua phía dưới của máy được làm nóng sau đó vào bộ tản nhiệt rồi phân phối vào không gian. Theo cách này không khí trong toàn bộ không gian của phòng được làm ấm đồng đều, do tích chất chênh lệch áp suất của vùng nóng và lạnh nên các vùng khí lạnh sẽ tự di chuyển vào máy sưởi.

Vấn đề thứ hai là cần phải giữ được ổn định độ ẩm đảm bảo cho sức khoẻ có nghĩa là không quá khô và không quá ẩm. Theo các chuyên gia về sức khỏe cho biết độ ẩm tiêu chuẩn phòng ngủ lý tưởng nhất sẽ dao động từ 40-60%. Đây là mức độ tốt nhất đối với sức khỏe con người, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp. Giải pháp Ion âm gắn vào thiết bị sưởi sau đó được phát tán theo các dòng khí ấm sẽ giúp độ ẩm trong phòng luôn ổn định theo mức lý tưởng.

Vấn đề thứ ba là khó nhất vì bản chất thực sự của các máy sưởi chính là vấn đề này thậm trí còn có thể gây ngạt, gây bỏng da khi có lượng ion âm dương quá lớn. Giải pháp ion âm Dr.D với công suất đủ mạnh đã giúp trung hoà lượng ion âm độc hại này, mang lại một bầu không khí trong lành tự nhiên như bạn đang ngủ trong thiên nhiên của công viên, vườn hoa, thác nước, đại dương…

Tác dụng của máy sưởi ion âm Dr.D

  1. Tạo bầu không khí trong lành và giữ ấm, đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định trong khoảng 24-25oC, nhiệt độ lý tưởng cho sức khoẻ con người.
  2. Đặc biệt an toàn cho người già, trẻ em và người bị bệnh.
  3. Ion âm hỗ trợ bệnh nhân về đường hô hấp, phổi, hen suyễn, tim mạnh huyết áp, các bệnh nhân ung thư.
  4. Khử bụi mịn, mùi, khói và vi khuẩn, vi rút trong không gian phòng.
  5. Đi vào cơ thể tăng lượng ô xi trong máu, ức chế các khối u phát triển, trung hoà các gốc tự do trong cơ thể, tăng cường tạo hóc môn hạnh phúc.
  6. Tiết kiệm điện

Đặc tính kỹ thuật của máy

 

Phần sưởi ấm

- Thiết bị được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu áp dụng công nghệ PTC Ceramic bảo vệ an toàn cho người dùng, ngăn ngừa cháy nổ. 

- Sản phẩm không phát ra ánh sáng, độ ồn tương đối thấp, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

- Máy có cơ chế hoạt động theo dạng sưởi dầu không đốt cháy oxi, không gây ra tình trạng khô da hay bỏng rát da cho người dùng. 

- Được sử dụng công nghệ làm nóng siêu nhanh. Hệ thống làm nóng của thiết bị từ những vật liệu chế tác cao cấp như Sắt – Crom – Nhôm và Hợp kim. Máy dễ dàng tạo ra nguồn nhiệt công suất lớn lên tới 2000W giúp máy làm nóng ngôi nhà của bạn nhanh chóng.

- Với hệ thống làm nóng nhanh, bạn chỉ cần bật máy khoảng 5s là sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ của căn phòng. Thiết bị giúp bạn và gia đình có một bầu không khí thật ấm áp để quây quần bên nhau.

- Các tính năng an toàn như nghiêng góc 45 độ máy sẽ tự ngắt, hay thiết bị quá nhiệt, quá áp … thiết bị cũng tự ngắt, điều này giúp máy đảm bảo an toàn tính mạng cho người sử dụng sản phẩm.

- Không gây tiếng ồn và không phát sáng

- Thân máy sưởi còn được gia công từ chất liệu nhựa PC+ABS cao cấp có tác dụng chống cháy nổ lẫn va đập vô cùng hiệu quả.

Thông số máy sưởi Ion âm Dr.D

Model

IW Dr.D 01

Điện áp

220V – 50Hz

Công suất

2000W

Trọng lượng thực

3.7kg

Trọng lượng

5.2kg

Kích thước

430*621*230mm

Kích thước đóng gói

717*158*460mm

 

CÔNG NGHỆ ION ÂM DR.D

Với những nghiên cứu về sức khỏe của con người thông qua các cải tiến về khoa học kỹ thuật và mong muốn mang đến một môi trường trong lành, an toàn và có các tác dụng tốt tới hệ miễn dịch và sức khỏe cộng đồng, đặc biệt cho các bệnh nhân ung thư, viện SIIEE vẫn luôn nghiên cứu về các phương pháp hiện đại chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhận thấy những bất cập của các thiết bị ion trên thị trường, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển ra sản phẩm Máy sưởi ion âm Dr.D không chỉ mang lại một nguồn ion âm “sạch” mà công suất rất lớn, lên đến vài chục triệu ion âm/cm3/giây. Kết hợp với tính năng khuếch tán rộng của quạt gió, ion âm có thể lan tới mọi nơi trong phòng của bạn. Từ đó năng lực sử dụng của thiết bị Máy sưởi ion âm Dr.D được mở rộng hơn so với các thiết bị tạo ion âm thông thường ngoài thị trường.

Dưới đây là một số đặc điểm khác biệt mang đến những ưu việt cho người dùng và tạo nên thương hiệu Máy sưởi ion âm Dr.Dvượt trội hơn hẳn các thiết bị tạo ion âm thông thường:

Thứ nhất, Máy sưởi ion âm Dr.D với công nghệ tạo ion âm hiện đại và hiệu quả, đó là phương pháp oxy hóa không khí bằng Plasma. Đây là điểm mới cũng như là khác biệt lớn nhất so với phương pháp tạo ion âm thông thường. Công nghệ này là công nghệ diệt khuẩn đầu tiên trên thế giới hoạt động bằng cách phát tán đồng thời ion dương (H+) và âm (O2-) của các phân tử plasma ra không khí, tạo thành gốc -OH có tính oxy hoá cực cao, tương tự như ion trong tự nhiên. Sau đó, các gốc này sẽ hút hidro trên bề mặt vi khuẩn, vi rút rồi phá vỡ cấu trúc protein của các tác nhân gây hại này, ức chế tác hại của chúng đối với sức khoẻ con người. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này chính là lượng ion âm được tạo ra hoàn toàn tinh khiết, không có các ion dương và tạp ion có khả năng trung hòa chính lượng ion âm vừa tạo ra. Chính vì vậy, hiệu suất nâng cao hơn hẳn các máy ion thông thường. Lượng ozon của Máy sưởi ion âm Dr.Dphát tán ra gần như không có, giúp người sử dụng yên tâm về sức khỏe bản thân. Theo nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, lượng ozon trong từ Máy sưởi ion âm Dr.D đã đo lại chỉ trong đạt dưới 0,03 ppm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy sưởi ion âm Dr.Dtự tin khẳng định chất lượng ion âm với 100% lượng ion OH- được tạo ra, giúp khả năng diệt khuẩn vượt trội. Các ion này có thể trung hòa được 99% phân tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% khỏi các loại vi rút khác, cùng các mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mang lại một môi trường an toàn, sạch sẽ và có lợi ích lớn tới sức khỏe con người.

Thứ hai, Máy sưởi ion âm Dr.D có công suất tạo ion âm được đánh giá ở mức rất cao, thậm chí đạt 50 triệu ion âm/cm3. Đây cũng được coi là một bước đột phá so với nhiều máy trên thị trường chỉ đạt công suất nhỏ và có diện tích sử dụng ở mức thấp. Tác động sinh học về ion âm, trong đó nồng độ ion oxy âm đạt trên 1000 ion/cm3 được coi là giá trị đạt cho không khí trong lành và nồng độ này phải cao hơn để tăng cường hệ thống miễn dịch của con người. Như vậy với công suất lớn như vậy, diện tích sử dụng của Máy sưởi ion âm Dr.D là rất linh hoạt và không bị bó hẹp trong một không gian nhỏ. Kết hợp với khả năng khuếch tán ion của hệ thống đối lưu gió trong không khí là tương đối lý tưởng. Đối với các máy ion thông thường, lượng ion được tạo ra và lần lượt bay lơ lửng trong không khí, nhưng vì công suất của máy có hạn và lượng ion chỉ có thể khếch tán trong một không gian nhất định, ở một độ cao và độ xa nhất định nên dải ion trong không gian sẽ có sự hạn chế. Càng xa máy tạo ion âm thì sự chênh lệch về chất lượng không khí càng cao. Máy sưởi ion âm Dr.D là một giải pháp ưu việt giải quyết được những hạn chế trên. Với khả năng khuếch tán rộng, và từ nhiều phía của quạt gió, lượng ion âm từ Máy sưởi ion âm Dr.D được tạo ra dồi dào và khuếch tán rộng rãi trong môi trường. Các ion âm có thể di chuyển đến từng góc xa của không gian chúng ta sử dụng để trung hòa các ion dương và bụi bẩn trong không khí. Nhờ vậy công năng sử dụng của Máy sưởi ion âm Dr.D được tận dụng tối đa trong một không gian tương đối lớn. Trong một gia đình với diện tích sử dụng từ vài chục đến cả trăm mét vuông có thể chỉ cần sử dụng một Máy sưởi ion âm Dr.D là có thể đảm bảo đủ lượng ion âm cần thiết cho mọi người.

Thứ ba, Máy sưởi ion âm Dr.D bền bỉ với tuổi thọ máy cao, từ 3 – 5 năm sử dụng liên tục trong khi đó các máy tạo ion thông thường chỉ có tuổi thọ 1-2 năm. Lượng điện năng mà Máy sưởi ion âm Dr.D tiêu hao cũng ở mức rất thấp, tương đương với một quạt gió cỡ trung trong gia đình, giúp tiết kiệm chi phí sử dụng rất nhiều. Điều này không những giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí rất lớn mà còn giảm bớt gánh nặng tới môi trường vì lượng rác thải thải ra của con người.

Với mục đích hướng tới sức khỏe cộng đồng trong khoảng thời gian dịch bệnh về virut còn đang có nhiều diễn biến nguy hiểm, sử dụng Máy sưởi ion âm Dr.D với cơ chế là bức tường rào ngăn chặn các vi rút, vi khuẩn xâm nhập vào môi trường sống gây hại cho con người mà nó còn là tiền đề, là bước đệm giúp những người bệnh nâng cao sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư. Kết hợp với công nghệ làm nóng đối lưu với chứng năng làm nóng nhanh, mạnh, Máy sưởi ion âm Dr.D là “Mặt trời tự nhiên” trong căn nhà của mỗi gia đình. Đây không chỉ là một bước đột phá mới trong hệ thống chăm sóc sức khỏe con người mà còn là một định hướng cho việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân trong tương lai hướng tới. Vì vậy, việc sử dụng Máy sưởi ion âm Dr.D là sự cần thiết và mang lại hiệu quả rất lớn đối với sức khỏe con người.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ION ÂM DR.D:

Tên sản phẩm

THIẾT BỊ ION ÂM DR.D

Vùng hiệu quả

25-35 m ²  (Max)

Tiếng ồn

Không tạo tiếng ồn

Công suất phát

50-100 triệu ion /cm3 (Max)

Ozone

Không tạo Ozone

 

 

 

Facebook Instagram Youtube Google+ Top