Giỏ hàng

PHƯƠNG PHÁP CHỮA LÀNH CƠ THỂ TỰ NHIÊN CON ĐƯỜNG TỰ NÂNG CẤP BẢN THỂ LÊN TẦNG NĂNG LƯỢNG CAO HƠN

Trong hành trình tiến tới hành trình tìm kiếm một nguồn năng lượng sức khỏe có rất nhiều lần chúng ta cảm thấy mình bị bế tắc, không thể tiến lên hay vươn xa được. Muốn thay đổi và cải thiện sức khỏe tối ưu với phương pháp “CHỮA LÀNH CƠ THỂ TỰ NHIÊN CON ĐƯỜNG TỰ NÂNG CẤP BẢN THỂ LÊN TẦNG NĂNG LƯỢNG CAO HƠN”.

Gs. Ts. Bs. Phạm Vinh Quang, Ts. Trịnh Xuân Đức, Ths. Nguyễn Thuỳ Dương.

Trong thế kỷ 21, tình hình sức khỏe của người dân toàn cầu đang có những diễn biến đáng báo động. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), tỷ lệ mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư, tiểu đường,... đang ngày càng gia tăng. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do lối sống thiếu lành mạnh, chế độ ăn uống không khoa học, ô nhiễm môi trường,...

Một trong những nguyên nhân quan trọng khác dẫn đến tình trạng suy giảm sức khỏe của con người là việc lạm dụng thuốc. Thuốc được sử dụng để chữa trị các bệnh lý, nhưng nếu sử dụng không đúng cách, thuốc có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Việc sử dụng thuốc một cách tràn lan đã khiến cơ thể con người trở nên yếu đi, mất đi khả năng tự chữa lành của bản thân. Khi cơ thể bị bệnh, con người thường tìm đến thuốc để giải quyết tạm thời các triệu chứng, mà không tìm cách để tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Theo nghiên cứu của NASA, sóng năng lượng Schumann đã tăng lên đáng kể trong tháng 6 năm 2023. Sóng năng lượng Schumann là sóng điện từ tự nhiên được tạo ra bởi các tia sét. Sóng này có tần số dao động từ 7,83 đến 33 Hz, trùng với tần số dao động của não bộ người. Sự gia tăng của sóng năng lượng Schumann cho thấy trái đất đang chuyển sang tầng năng lượng cao hơn. Điều này có nghĩa là môi trường sống của con người cũng đang thay đổi, đòi hỏi con người phải có sự thích ứng để phù hợp với môi trường mới.

Các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh cũng đang có xu hướng tự nâng cấp, trở nên nguy hiểm hơn. Điều này là do các loại vi khuẩn, vi rút này có khả năng thích nghi cao với môi trường sống. Đại dịch Covid-19 là một ví dụ điển hình cho sự tự nâng cấp của các loại vi khuẩn, vi rút. Trong quá trình lây lan, virus SARS-CoV-2 đã có nhiều biến thể, trong đó có các biến thể Delta, Omicron,... có khả năng lây lan nhanh hơn, gây bệnh nặng hơn.

Chữa lành cơ thể tự nhiên chính là con đường tự nâng cấp bản thể lên tầng năng lượng cao hơn. Trong bối cảnh trái đất đang chuyển sang tầng năng lượng cao hơn, việc chữa lành cơ thể tự nhiên là con đường quan trọng để con người thích ứng với môi trường mới. Chữa lành cơ thể tự nhiên là quá trình giúp cơ thể tự phục hồi, loại bỏ các độc tố, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng tự chữa lành của bản thân.

Phương pháp Dr.enzyme - Chữa lành cơ thể tự nhiên

Phương pháp Dr.enzyme là một phương pháp chữa lành cơ thể tự nhiên, được sáng tạo bởi TS. Trịnh Xuân Đức - Viện trưởng Viện SIIE. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc sử dụng các liệu pháp enzyme tươi lên men từ rau, củ, quả, nước uống có tính chất như nước trong tế bào (nước lục giác), ion âm OH- (vitamin không khí), dung dịch điện hóa A7, các sản phẩm tẩy rửa hóa mỹ phẩm từ botanic enzyme, các vật liệu tạo năng lượng để khử tia đất xấu, từ trường pha, từ trường xoắn, thiền Dr.enzyme, dưỡng sinh vô cực thiền công, và các nghiên cứu chữa lành từ gốc bằng công nghệ lưỡng tử.

Các liệu pháp enzyme tươi lên men từ rau, củ, quả là một trong những nền tảng của phương pháp Dr.enzyme. Enzyme là những chất xúc tác sinh học, giúp cơ thể thực hiện các phản ứng hóa học cần thiết cho sự sống. Enzyme tươi lên men từ rau, củ, quả có chứa nhiều loại enzyme khác nhau, giúp cơ thể tăng cường khả năng tự chữa lành, loại bỏ độc tố, và nâng cao sức đề kháng.

Nước uống có tính chất như nước trong tế bào (nước lục giác) là một loại nước có cấu trúc tinh thể lục giác, giống như cấu trúc của nước trong tế bào người. Nước lục giác có khả năng hấp thụ và vận chuyển các chất dinh dưỡng tốt hơn nước bình thường, giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Ion âm OH- (vitamin không khí) là một loại ion âm có tác dụng chống ôxy hóa, kháng khuẩn, và tăng cường hệ miễn dịch. Ion âm OH- có thể được tạo ra bằng cách sử dụng máy tạo ion âm hoặc các thiết bị khác.

Dung dịch điện hóa A7 là một loại dung dịch được tạo ra bằng cách điện phân nước tinh khiết. Dung dịch này có khả năng diệt vi rút, vi khuẩn, và chất bảo vệ thực vật, giúp làm sạch thực phẩm an toàn hơn.

Các sản phẩm tẩy rửa hóa mỹ phẩm từ botanic enzyme là các sản phẩm tẩy rửa được làm từ enzyme tươi lên men từ rau, củ, quả. Các sản phẩm này có khả năng tẩy rửa hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe và môi trường.

Các vật liệu tạo năng lượng để khử tia đất xấu, từ trường pha, từ trường xoắn là các vật liệu có khả năng tạo ra các trường năng lượng có lợi cho sức khỏe. Các vật liệu này có thể được sử dụng để tạo ra một vùng đất vượng khí (phong thủy hiện đại).

Thiền Dr.enzyme, dưỡng sinh vô cực thiền công là các phương pháp thiền giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Thiền Dr.enzyme giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng, và tăng cường khả năng tự chữa lành. Dưỡng sinh vô cực thiền công giúp cơ thể vận động nhẹ nhàng, tăng cường khí huyết, và nâng cao sức khỏe.

Các nghiên cứu chữa lành từ gốc bằng công nghệ lưỡng tử là các nghiên cứu sử dụng công nghệ lưỡng tử để chữa lành các bệnh lý từ gốc. Công nghệ lưỡng tử sử dụng sóng âm tạo ra hạt phonon, sóng ánh sáng tạo ra hạt photon, giúp kích hoạt các quá trình tự chữa lành của cơ thể.

Nhìn chung, phương pháp Dr.enzyme là một phương pháp chữa lành cơ thể tự nhiên toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần. Phương pháp này dựa trên nguyên tắc sử dụng các liệu pháp tự nhiên, giúp cơ thể tự phục hồi và thích ứng với môi trường sống mới.

Phương pháp Dr.enzyme - Chữa lành cơ thể tự nhiên điều trị bệnh gout và thừa cân béo phì không dùng thuốc

Phương pháp điều trị bệnh gout và thừa cân béo phì của Dr.enzyme không sử dụng thuốc, mà tập trung vào việc tối ưu hóa cơ thể bằng các liệu pháp tự nhiên.

Bệnh gout là một tình trạng viêm khớp mạn tính phát sinh từ sự tích tụ axit uric quá mức trong cơ thể. Axit uric, sản phẩm của quá trình chuyển hóa purin, thường xuất hiện trong thực phẩm như thịt đỏ, hải sản, và các loại nội tạng. Khi axit uric tăng cao trong huyết tương, nó tạo ra các tinh thể urat, đọng lại ở khớp gây đau đớn.

Thừa cân béo phì, một tình trạng tích tụ mỡ quá mức trong cơ thể, không chỉ là yếu tố gây bệnh gout mà còn là nguy cơ cho nhiều bệnh lý khác.

Phương pháp Dr.enzyme là hệ thống chữa trị tự nhiên dựa trên việc sử dụng các liệu pháp tự nhiên để kích thích cơ thể hồi phục và thích nghi với môi trường sống mới. Phương pháp này không sử dụng thuốc để điều trị bệnh gout và thừa cân béo phì.

Enzyme, các chất xúc tác sinh học tồn tại trong rau, củ, quả sau khi lên men, cung cấp nhiều loại enzyme khác nhau giúp cơ thể tăng cường khả năng tự chữa lành, loại bỏ độc tố và tăng cường hệ miễn dịch.

Với bệnh gout, enzyme từ rau, củ, quả hỗ trợ việc tiêu hóa, giúp tiết kiệm enzyme nội sinh và tăng cường quá trình tự chữa lành của cơ thể. Đồng thời, chúng cũng cung cấp khoáng chất và chất chống oxy hóa, hỗ trợ việc ức chế viêm, giảm đau và kích thích đốt cháy mỡ thừa.

Máy khí châm ion âm trị liệu Dr.T tạo ra ion âm OH- và laser năng lượng thấp, cung cấp năng lượng cấp quantum để kích thích quá trình tái tạo tự nhiên và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương. Cũng giúp phân hủy axit uric, giảm viêm và đau.

Để thực hiện phương pháp Dr.enzyme, người bệnh cần thực hiện uống enzyme từ rau, củ, quả hàng ngày và sử dụng máy khí châm ion âm trị liệu Dr.T theo chỉ dẫn cụ thể. Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể dục thường xuyên, điều này có thể tạo ra kết quả tích cực.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng phương pháp Dr.enzyme hiệu quả trong việc điều trị bệnh gout và thừa cân béo phì. Nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Enzyme - Viện SIIEE cho thấy 90% bệnh nhân gout sử dụng phương pháp này giảm đau và cải thiện chức năng khớp sau 6 tháng. Tại Trung tâm sức khoẻ Bella Hà Nội, 85% bệnh nhân thừa cân béo phì sử dụng phương pháp Dr.enzyme đã giảm cân và cải thiện sức khỏe sau 3 tháng.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top