Giỏ hàng

THIẾT BỊ ION ÂM DR.D - SIÊU PHẨM KHỬ MÙI Ô TÔ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Ít ai biết rằng, nguyên nhân lớn đến từ việc ô tô chứa quá nhiều mùi như: Mùi ẩm mốc, bụi bẩn, khói mịn,...khiến cho một người có thần kinh yếu dễ bị mệt mỏi khi ngồi trong xe. Thấu hiểu điều này, Viện Khoa học SIIEE đã phát minh ra thiết bị ion âm ô tô Dr.D đáp ứng các tiêu chí: Nhỏ gọn – Cắm là chạy – Khử mùi diệt khuẩn – Điều hòa không khí.

Khử mùi hôi khó chịu là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng xe ô tô. Có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề mùi hôi khó chịu trên xe như thường xuyên lau chùi, vệ sinh khoang xe,..Bên cạnh đó sử dụng những sản phẩm công nghệ hỗ trợ khử mùi trên xe hơi như thiết bị ion âm Dr.D là một trong những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao nên có một thiết bị ion âm dành cho ô tô?

Sử dụng một chiếc xe có mùi hôi là trải nghiệm rất khó chịu đối với bất kỳ ai. Khi chiếc xe của bạn xuất hiện các mùi khó chịu đó là dấu hiệu cho thấy ô tô của bạn đang có quá nhiều bụi bẩn hoặc do các tác nhân như mùi đồ ăn trên xe, mùi của thú cưng… Đặc biệt khi vào mùa mưa, chiếc xe của bạn sẽ rất dễ có mùi khó chịu. Mùi khó chịu trên xe hơi nếu để lâu ngày không xử lý sẽ làm cho không thoải mái khi sử dụng xe cũng như ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng xe. Ngoài ra những mùi hôi khó chịu còn làm cho người sử dụng mất tinh thần, dẫn đến lái xe không an toàn.

Thiết bị ion âm dành cho ô tô là gì?

Thiết bị ion âm dành cho ô tô là loại thiết bị chuyên dùng để lọc không khí và khử mùi dùng cho ô tô. Thiết bị nhỏ gọn, thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều loại nội thất trên xe do linh hoạt về hình dáng cũng như kích thước. Hiện nay việc sử dụng thiết bị ion âm trên ô tô là điều rất cần thiết do chất lượng không khí luôn ở mức cảnh báo đỏ.

Với tính năng khử mùi độc đáo, thiết bị ion âm trên ô tô thông qua công nghệ ion âm loại bỏ mọi mùi hôi phát sinh từ: hệ thống điều hòa, nội thất xe, mùi đồ ăn…. Qua đó mang lại bầu không khí trong lành, xóa tan đi nỗi lo say xe cho những người ngồi trên ô tô.

Ngoài ra thiết bị ion âm dành cho ô tô còn có thể lọc sạch các hạt bụi bẩn, và tiêu diệt vi khuẩn trên xe thông qua hệ thống ion. Với những tính năng trên, thiết bị ion âm trên ô tô đặc biệt hữu ích khi chúng ta thường xuyên lái xe qua những cung đường nhiều bụi hoặc những người có thói quen hút thuốc trong xe.

Thiết bị ion âm Dr.D nhỏ gọn, hiện đại dành cho ô tô

Thiết bị ion âm Dr.D – Siêu phẩm khử mùi ô tô tốt nhất hiện nay

Viện khoa học kỹ thuật và hạ tầng (SIIEE) là cơ quan nhà nước chuyên nghiên cứu những dòng sản phẩm tốt cho sức khoẻ. Các sản phẩm của Viện đã được khẳng định về chất lượng từ rất lâu và được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng.

Một sáng chế mới của Viện SIIEE hiện nay đang rất được ưa chuộng trong cộng đồng sử dụng xe ô tô và là vật dụng không thể thiếu trong khoang nội thất xe hơi đó chính là thiết bị ion âm Dr.D. Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại nói rằng thiết bị ion âm Dr.D dành cho ô tô là một “siêu phẩm” không thể thiếu.

Thứ nhất, Thiết bị ion âm Dr.D có dạng hình hộp tròn nhỏ gọn, thiết bị khá tương thích với không gian nội thất trong xe. Thiết bị tiết kiệm điện năng trong khoảng 5V và được kết nối với nguồn điện trên xe bằng cổng sạc USB.

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. Đặc biệt thiết bị lại khá ăn nhập với nội thất của nhiều dòng xe hơi trên thị trường. Đối với nhiều người quan tâm tới mặt thẩm mỹ của máy cũng hoàn toàn hài lòng khi trang bị thiết bị ion âm Dr.D này cho xế yêu của mình, vừa đảm bảo công năng khử mùi lọc khí, vừa hài hòa và trang nhã và làm đẹp xế yêu của bạn hơn.

Thứ hai, thiết bị ion âm Dr.D dành cho ô tô là sản phẩm làm sạch không khí với phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới, sử dụng Công nghệ Plasmacluster ion. Thiết bị ion âm Dr.D được xem là bước đi mới với dòng sản phẩm dành cho xe hơi, khi giải quyết triệt để các vấn đề về mùi hôi khó chịu trong không khí trên xe hơi hay gặp phải.

Thiết bị ion âm Dr.D có nguồn ion âm dồi dào ngăn cả các hạt bụi lớn hoặc cản lại các vật có thể xâm nhập vào thiết bị. Tính năng hiệu quả khử mùi thuốc lá, mùi hôi cơ thể,mùi thức ăn, mùi thú cưng, mùi từ điều hòa ô tô (máy lạnh) được mang tới từ bộ phát ion âm Plasmacluster của Viện SIIEE. Ion âm khi được phát tán ra môi trường sẽ bám lấy các phân tử mùi, gây ức chế từ đó triệt tiêu, đem lại không khí trong xe thông thoáng, trong lành và không còn mùi hôi khó chịu.

Thứ ba, thiết bị có khả năng kháng khuẩn vượt trội, tiêu diệt đến 99% virus, vi khuẩn trong môi trường xung quanh bảo vệ sức khoẻ của người sử dụng. Thiết bị sử dụng công nghệ Plasmacluster phát ion âm trong không khí nhằm tiêu diệt vi khuẩn. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm trong khi khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút vốn thường mang điện tích dương bay lơ lửng trong không khí. Vì thế, ion âm có tác dụng như những thỏi nam châm hút và trung hòa các điện tích dương có hại trả lại sự trong lành cho bầu không khí.

Theo các nghiên cứu khoa học, nồng độ ion âm ở những nơi như thác nước, rừng núi, bãi biển… cao gấp 200 – 500 lần so với trong phòng kín. Điều này càng được khẳng định hơn khi Cơ quan Bảo vệ Môi sinh Mỹ chỉ ra rằng không khí trong nhà bẩn gấp từ 2 đến 10 lần ngoài trời vì chứa đầy những hạt bụi, nấm mốc và vi khuẩn nhỏ li ti từ vải vóc, gỗ, thức ăn, lông vật nuôi… Vì thế chắc chắn không khí bí trong xe hơi của bạn thì độ ô nhiễm sẽ còn trầm trọng hơn.

Thứ tư, thiết bị ion âm Dr.D dành cho ô tô sẽ mang lại cảm giác tỉnh táo, phấn chấn nhờ vào hệ thống ion âm dồi dào. Mặt khác, hiệu quả của thiết bị ion âm sẽ mang đến sự tỉnh táo, phấn chấn, giúp người sử dụng xe duy trì được sức khỏe dẻo dai. 

Thứ năm,với công nghệ Plasacluster ion âm, thiết bị ion âm dành cho ô tô được xem là giải pháp rất phù hợp và hiệu quả đối với ô tô, có tác dụng tốt giúp giảm thiểu triệu chứng say xe hơi, khó chịu khi di chuyển. . Thiết bị ion âm Dr.D sử dụng công nghệ Plasmacluster tạo ra các ion âm trung hoà các vi khuẩn mùi khó chịu, dễ gây dị ứng như phấn ong, mùi lông động vật, hoa quả sẽ được nhanh chóng hút vào bên trong hệ thống lọc khí, mang đến không gian thoải mái. Điều này giúp tinh thần người lái cũng như người ngồi trong xe cảm thấy dễ chịu, khỏe mạnh.

Thứ sáu, thiết bị rất hiệu quả và có thể sử dụng lâu dài, chịu được áp lực công việc khi phải hoạt động trong thời gian lớn, liên tục mà tuổi thọ vẫn lên tới trên 3 năm.

Thứ bảy, mặc dù mang chất lượng “chất như nước cất” đến vậy, giá thành của thiết bị ion âm Dr.D lại vô dùng phù hợp theo từng tiêu chí và nhu cầu của người dùng ứng với các loại tính năng và công suất. Thiết bị ion âm Dr.D hiện nay thường được  sản xuất với mức giá phù hợp với tâm lý tiêu dùng tại Việt Nam: Bỏ tiền sao cho đáng với trải nghiệm tốt nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi lái xe trên những cung đường dài quen thuộc nhưng bao mệt mỏi đều được tan biến để nhường chỗ cho sự thoải mái, dễ chịu. Đồng thời thiết bị ion âm Dr.D còn giúp bạn tránh được những nguyên nhân gây bệnh về đường hô hấp và các bệnh ngoài da.Với một khoản đầu tư nhỏ chúng ta đã có thể trải nghiệm những tính năng hữu ích và tiện nghi mỗi khi lăn bánh cùng xế yêu!

 

 

Facebook Instagram Youtube Google+ Top