Giỏ hàng

Vitamin không khí – Thiết bị Ion âm Dr.D của Viện SIIEE thiết kế chế tạo

Thiết bị ion âm Dr.D - Sản phẩm độc quyền được nghiên cứu bởi Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường SIIEE

Trong không khí tồn tại 21% là ô xi, 78% là ni tơ, các thành phần khác chiếm 1%. Trong không khí có chứa bụi mịn, vi rút, vi khuẩn, khói, mùi...các loại tất cả đều mang điện tích dương. Điều này có hại cho sức khoẻ tương tự gốc tự do trong cơ thể...

Vitamin không khí - ion âm Dr. D về bản chất là ion (OH-) có điện tích âm được tạo ra từ thiết bị Ion âm Dr.D bằng công nghệ plasma. Khi ion âm phát tán vào không khí nó sẽ trung hoà các điện tích dương độc hại, tiêu diệt vi rút, vi khuẩn, khử khói, mùi, nấm mốc...làm sạch không khí.

Đặc tính nổi trội của thiết bị ion âm Dr.D:

1. Tạo ra lượng ion âm tinh khiết chỉ có (OH-), không có các chất khí phụ độc hại đặc biệt là khí ôzon (O3).

2. Công suất tạo ra lớn từ 50 triệu đến 100 triệu ion âm /cm3, mà không tạo ra sản phẩm phụ độc hại. Đây chính là bí quyết công nghệ mà các thiết bị hiện có trên thị trường chưa giải quyết được. Thông thường các thiết bị tạo ion âm trên các thiết bị lọc không khí, điều hoà nhiệt độ và trên ôto được các nhà sản xuất tích hợp đều có công suất nhỏ dưới 1 triệu ion âm/cm3, nên không đủ ion âm làm sạch không khí thở.

3. Tuổi thọ của thiết bị ion âm Dr.D dài, lớn hơn gấp 5-10 lần so với thiết bị bán tạo ion âm bán rời trên thị trường và kể cả các thiết bị gắn trên máy lọc không khí, điều hoà….

4. Thiết bị ion âm Dr. D được thiết kế độc đáo tích hợp vào quạt bàn, quạt trần để phát tán ion âm vào không gian

Quạt ion âm Dr.D - Vitamin không khí

5. Tích hợp trên thiết bị USB để cắm trong ôto làm sạch môi trường trong carbin

Thiết bị ion âm ô tô Dr.D 

6. Thiết bị ốp trần tương tự thiết bị báo cháy gắn trên trần nhà để sử dụng trong mùa đông khi không dùng quạt.

7. Thiết bị ion âm đeo cổ nhỏ gọn và hiện đại có pin sạc. Người dùng có thể hít trực tiếp ion âm OH- vào cơ thể giúp ức chế khối u phát triển, điều hoá khí huyết, chống hen dị ứng, tạo ra các học môn hạnh phúc chống trầm cảm... đặc biệt nó như một chiếc "KHẨU TRANG ĐIỆN TỬ " để ngăn ngừa và tiêu diệt vi rút và các lại vi khuẩn có hại khác trong không khí.

8. Máy sưởi Ion âm Dr.D được thiết kế bởi viện SIIEE có cấu trúc đặc biệt theo công nghệ đối lưu tuần hoà dòng khí trong phòng, kết hợp với 100 triệu ion âm đi kèm làm cho không khí phòng luôn tươi mới, không có ion dương nguyên nhân gây khó chịu của các máy sưởi thông thường. Điều đặc biệt các ion âm (OH-) khi tiếp xúc với da người phản ứng với H+ tạo thành nước làm cho bề mặt da không bị khô, thậm chí khi hít vào trong cơ thể cũng không làm khô tế bào nhờ cơ chế trên.

Máy sưởi ion âm Dr.D

9. Một sản phẩm đặc biệt hữu ích mà các chuyên gia Viện SIIEE sáng tạo đó là làm ra chiếc máy đuổi muỗi ion âm Dr.D và kết quả của nó thật tuyệt vời khi thực hiệc ba cơ chế đuổi muỗi cùng một lúc. Đây là thiết bị vừa an toàn vừa tiện lợi cho mỗi gia đình. Được mệnh danh là “MÀN NGỦ ĐIỆN TỬ” thiết bị đã trở thành chiến binh chống lại bệnh sốt xuất huyết, bệnh sốt rét và các bệnh lây từ muỗi khác.  

Thiết bị đuổi muỗi ion âm Dr.D - Kèm dung dịch khuyếch đại Dr.D

Tất cả các thiết bị Ion Dr.D và sản phẩm đi kèm đều được sáng tạo và thiết kế bởi Viện SIIEE, sau đó đặt hàng sản xuất tại các nhà máy lớn trên thế giới, nên đảm bảo chất lượng mà giá thành hợp lý, cạnh tranh.

Facebook Instagram Youtube Google+ Top