Giỏ hàng

THÔNG ĐIỆP TỪ VIỆN TRƯỞNG - TS. TRỊNH XUÂN ĐỨC

Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển và ứng dụng mô hình 5C+ nâng cao sức khỏe người Việt trong bối cảnh thế giới gòng mình ứng phó với đại dịch Covid-19. 

Thưa Quý vị,

Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường - nơi quy tụ các nhà khoa học, các chuyên gia có kinh nghiệm, các cán bộ có trình độ chuyên môn tiến hành các hoạt động nghiên cứu ứng dụng, triển khai, thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật và môi trường góp phần phát triển kinh tế.

Dưới sự dẫn dắt và lãnh đạo của Viện trưởng TS. Trịnh Xuân Đức người nhiệt huyết, cùng với sự đồng lòng của hơn 40 nhân sự tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật; Thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ; Hợp tác, liên kết với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước,... Sản phẩm của Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường đã có mặt trên thị trường và là người bạn thân thiết với mỗi gia đình Việt.

Có được thành công ngày hôm nay, chúng tôi vô cùng biết ơn các cơ quan đơn vị, các đối tác chiến lược và người tiêu dùng trong nước, đã cùng chúng tôi đồng hành và phát triển đúng với tinh thần “Chung một con đường, hướng một tương lai”, trong suốt thời gian qua. Thành công hôm nay của Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường, là quyết tâm làm việc hết mình, làm việc đến cùng của nhiều thế hệ nhân viên và bước đầu đã hình thành một viện khoa học có danh tiếng tại Việt Nam.

Giai đoạn phát triển tiếp theo sẽ là bước chuyển mình quan trọng của Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường khi đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức chưa từng có.  

Thời cơ đang đến, tất cả chúng ta tại đây hãy biết nắm bắt thời cơ này, tiếp tục đồng hành và sát cánh hơn nữa, để xây dựng viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường ngày một tươi đẹp hơn, thành công hơn.

Một lần nữa, cho phép tôi thay mặt viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các đối tác chiến lược, các nhà khoa học, các cơ quan ban ngành và người tiêu dùng đã luôn tin yêu, tạo mọi điều kiện để cùng Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường phát triển và đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay.

Xin trân trọng cảm ơn!

Viện trưởng,

TS. Trịnh Xuân Đức

TS. Trịnh Xuân Đức - Cha đẻ của những phát minh mang tính thời đại

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Facebook Instagram Youtube Google+ Top