Giỏ hàng

ECO ENZYME HOME VIC 2 ( ENZYME DÙNG CHO SẢN PHẨM TẨY RỬA GIA DỤNG, pH = 7)

ECO ENZYME HOME VIC 2 có thể nhiều người chưa biết tới, nhưng nhắc tới những sản phẩm tẩy rửa chắc hẳn ai cũng có thể hiểu được. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm, cùng mùi hương dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng,...

Nếu chỉ bảo là Eco Enzyme Homevic 2 là gì? Chắc chắn nhiều người không biết đến nhưng nhắc tới sản phẩm tẩy rửa thì ắt hẳn lại được kể ra một cách mạch lạc. Vậy Eco Enzyme Homevic 2 và chất tẩy rửa có là cùng một tên gọi, hãy tìm hiểu chi tiết lời giải đáp ngay dưới đây. 

Eco Enzyme Homevic 2

  • Là một dạng Enzyme tổng hợp (Multi - Enzyme) được sáng chế bởi Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức – Viện SIIEE.
  • Các Enzyme đơn chiết xuất từ trái cây tự nhiên theo công nghệ Mỹ với độ tinh khiết cao được phối hợp với nhau theo công thức độc quyền.
  • Sử dụng cho các sản phẩm tẩy rửa như: Nước giặt, nước rửa chén, lau sàn, lau tẩy cặn canxi…

Thành phần: Multi Enzyme: Protease, amylase, lipase, cellulose.

Vai trò của các enzyme trong chế phẩm:

  • Protease: là enzyme phân giải protein thành peptit và acid amin
  • Lipase: là enzyme phân giải chất béo tạo thành acid béo và glixerol
  • Amylase: phân giải tinh bột tạo thành các đường mạch ngắn và đường đơn.
  • Cellulase: phân giải thành phần cellulose thành các đường mạch ngắn và đường đơn.

Tính chất:

  • Chất lỏng màu nâu cánh gián, mùi nhẹ.
  • Thúc đẩy phản ứng nhờ khả năng xúc tác của các multi enzyme trong chế phẩm
  • Hoạt động tốt trong dãy biến thiên nhiệt độ
  • pH = 7.
  • Hoạt động tốt trong môi trường hiếu khí
  • Hoàn toàn không gây độc hại đối với con người, hệ sinh thái biển, động thực vật.
  • Có khả năng tự phân hủy sinh học khi ra ngoài môi trường.

Cơ chế tẩy rửa:

Trong thành phần của Multi – Enzyme là hệ chất hữu cơ có tác dụng phân hủy các chất bẩn một cách nhanh chóng. Enzyme protease có trong Multi - Enzyme phân hủy các chất hữu cơ có chứa nhiều protein Lipase phân hủy các chất hữu cơ có chứa nhiều lipit. Cellulase phân hủy các chất hữu cơ có chứa nhiều cellulose.

Nhờ vào khả năng thúc đẩy phản ứng thông qua xúc tác của các loại enzyme trong thành phần men tổng hợp đồng thời hoạt động hiệu quả trên mọi chất liệu bề mặt đối với các chất bẩn có nguồn gốc hữu cơ như dầu, mỡ, thức ăn,… Eco Enzyme Homevic 2 thúc đẩy nhanh quá trình phân hủy và rút ngắn thời gian làm sạch vết bẩn trong các sản phẩm tẩy rửa như nước giặt, nước rửa chén bát, lau kính, lau bếp…. an toàn cho mọi loại chất liệu, và đặc biệt an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm tẩy rửa đa năng Eco Enzyme Homvic 2

Ứng dụng:                                                                                                             

Các chất giặt rửa chứa enzyme là ví dụ điển hình của những xu hướng công nghệ mới trên ngưỡng cửa thế kỷ 21- đó là sự kết hợp giữa các ngành hóa học và sinh học, mà kết quả là những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hiện nay nước rửa chén chứa enzyme đang được sử dụng phổ biến. Nhờ enzyme nên nước rửa chén có tính năng rửa sạch cao hơn ở nhiệt độ thấp hơn và có thể bị phân hủy sinh học, nhưng bù lại nó an toàn cho da và sức khỏe, do đó giúp tiết kiệm năng lượng và góp phần đáng kể giảm ô nhiễm môi trường. Các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ này làm nước rửa chén sinh học, nước xả vải cho bé, nước rửa tay,… cực kỳ tốt.

Nhờ đó, các sản phẩm công nghệ sinh học tốt nhất đang được phát triển rộng rãi và mang đến cho người dùng sự an toàn và yên tâm. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha tỉ lệ: 3/100-5/100
  • Pha enzyme theo tỷ lệ phụ thuộc vào nhu cầu kinh tế và mục đích sử dụng khi cần thiết vào công thức nước giặt, hoặc nước rửa chén hoặc các hệ tẩy rửa khác. Sử dụng chuyên biệt cho dòng sản phẩm tẩy rửa gia dụng để loại bỏ vết bẩn máu, dầu, protein, hoa quả, dầu mỡ và các vết bẩn cứng đầu khác.

Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, để cách xa tầm tay trẻ em.

Vậy qua những thông tin này bạn đã biết được hai tên gọi cho một sản phẩm này như nào rồi? Hãy để lại đáp án ngay phần bình luận dưới này nhé, để biết được bạn đang có hiểu đúng vấn đề không. Để có những thông tin hữu ích khác hỗ trợ bạn kịp thời. 

Facebook Instagram Youtube Google+ Top