Giỏ hàng

ECO ENZYME HOMEVIC 1 (MULTI - ENZYME DÀNH CHO SẢN PHẨM MỸ PHẨM – pH = 5)

ECO ENZYME HOMEVIC 1 là sản phẩm hỗ trợ xúc tác với sản phẩm như sữa rửa mặt, dầu gội, sữa tắm,.. Đem tới hiệu quả cao khi kết hợp sử dụng, Các enzyme hoạt động bằng cách phá vỡ protein keratin làm da của bạn thêm mịn màng hơn. Đồng thời các enzyme giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da của bạn.

Eco Enzyme homvic 1 một chất xúc tác với các sản phẩm về mỹ phẩm giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn, vậy những sản phẩm chăm sóc da nào thích hợp để sử dụng kèm với Eco Enzyme Homevic 1 ngay nhé. 

Enzyme là gì?

  • Enzyme là chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein. 
  • Enzyme làm tăng tốc độ phản ứng chuyển hóa của cơ chất lên hàng triệu lần.
  • Enzyme là một trong ba trụ cột tạo nên sự sống (GEN - VI SINH VẬT – ENZYME)

Eco Enzyme Homevic 1

Là một dạng Enzyme tổng hợp (Multi - Enzyme) được sáng chế bởi Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức – Viện SIIEE.

Các Enzyme đơn chiết xuất từ trái cây tự nhiên theo công nghệ Mỹ với độ tinh khiết cao được phối hợp với nhau theo công thức độc quyền.

Sử dụng cho các sản phẩm mỹ phẩm như: Sữa rửa mặt, Sữa tắm, Dầu gội, Kem đánh răng…

Thành phần:

Là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được tổng hợp từ các thành phần thực vật; bao gồm: Enzyme Protease, Lipase, Amylase, Cellulose, Papain, Bromelain và CoEnzyme Q10.

Kem đánh răng thương hiệu HomeVic đem lại hơi thở thơm mát

Đặc tính kỹ thuật:

  • Chất lỏng màu nâu cánh gián, mùi nhẹ.
  • Thúc đẩy phản ứng nhờ khả năng xúc tác của các Multi Enzyme trong chế phẩm
  • Hoạt động tốt trong dãy biến thiên nhiệt độ từ 0-60 độ C
  • Hoạt động hiệu quả trong môi trường và khoảng pH từ 3.5 đến 9.5. Tối ưu khi pH=5
  • Hoàn toàn không gây độc hại đối với con người, hệ sinh thái biển, động thực vật.
  • Có khả năng tự phân hủy sinh học khi ra ngoài môi trường.
  • Hoạt tính tổng hợp là hơn 300 000 UI

Cơ chế làm sạch:

Eco Enzyme Homevic 1 giúp tăng tốc độ phản ứng với cơ chất mà không bị bốc hơi hay biến mất. Các enzyme hoạt động bằng cách phá vỡ protein keratin làm da của bạn thêm mịn màng hơn. Đồng thời các enzyme giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da của bạn. Điều này giúp giảm kích thước lỗ chân lông và làm sạch mọi lớp trang điểm trên da. Diệt vi khuẩn gây viêm làm lành các vết thương, thúc đẩy tái tạo collagen da và tóc.

 

Dầu gội đầu:

Các Enzyme Protease, Lipase, Amylase, Cellulose có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn, khử mùi các tóc.

Enzyme Papain có chức năng như một tác nhân dưỡng tóc, da và tác nhân làm sạch các chất bẩn.

Sản phẩm dầu gội đầu chứa Eco Enzyme Homvic 1 mới nhất 

Coenzyme Q10: Trong các sản phẩm chăm sóc tóc, nó phục vụ như một chất chống tĩnh điện ngăn ngừa hoặc ức chế sự tích tụ tĩnh điện. CoQ10 là dạng enzyme tự nhiên trong cơ thể và là một trong những chất chống oxy hoá hiệu quả. “CoQ10 sản sinh 95% năng lượng trong cơ thể, vô hiệu hoá các gốc tự do và giữ cho các tế bào khoẻ mạnh”. Tuổi tác càng cao, lượng CoQ10 trong cơ thể sẽ suy giảm khiến chúng ta nhanh chóng mắc các vấn đề lão hoá da.

 

Sữa tắm:

Các Enzyme Protease, Lipase, Amylase, Cellulose là hệ có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn, khử mùi các chất bẩn trên cơ thể.

Công nghệ Eco Enzyme được ứng dụng trong sữa tắm hương nước hoa 

Enzyme Bromellin là một loại Enzyme được biết đến để làm mềm Protein keratin của da, và đã được sử dụng trong hàng trăm năm để chống lại các bệnh khác nhau ở Nam và Trung Mỹ. Khi được sử dụng trong các phương pháp điều trị chăm sóc da, Bromelain hoạt động như một axit alpha hydroxy và loại bỏ các tế bào da chết thông qua tẩy da chết hóa học. Những người bị mụn trứng cá có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng về độ trong của da sau khi sử dụng các sản phẩm làm từ dứa. Thành phần điều trị này sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông và có thể giúp giảm kích ứng gây ra bởi sự tích tụ của các tế bào da bề mặt.

 

Sữa rửa mặt:

Multi enzyme (Protease, Lipase, Amylase, Cellulose) hệ Enzyme làm sạch cơ bản kết hợp Enzyme Papain là một loại Enzyme từ trái cây đu đủ hoạt động như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Áp dụng papain làm sạch và trẻ hóa làn da bằng cách hòa tan chất béo, làm sạch và làm mềm lớp biểu bì. Papain rất hiệu quả trong việc tái tạo da và làm sáng da. Nó cũng có chức năng như một chất tẩy tế bào chết, làm mềm da và dưỡng ẩm và giúp chống lại mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt Eco Enzyme Homvic công thức mới giúp tẩy rửa tế bào chết và bụi bẩn 

Coenzyme Q10 là dạng Enzyme tự nhiên trong cơ thể và là một trong những chất chống oxy hoá hiệu quả.  CoQ10 sản sinh 95% năng lượng trong cơ thể, vô hiệu hoá các gốc tự do và giữ cho các tế bào khoẻ mạnh. Tuổi tác càng cao, lượng CoQ10 trong cơ thể sẽ suy giảm khiến chúng ta nhanh chóng mắc các vấn đề lão hoá da.

 

Kem đánh răng:

Multi Enzyme (Protease, Lipase, Amylase, Cellulose) là hệ Enzyme làm sạch cơ bản kết hợp Enzyme Papain tăng thêm khả năng tái tạo niêm mạc, làm trắng răng, làm lành vết thương trong khoang miệng.

Hướng dẫn bảo quản: Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha tỉ lệ: 1/100.
  • Pha enzyme theo tỉ lệ phụ thuộc vào nhu cầu kinh tế và mục đích sử dụng khi cần thiết vào công thức mỹ phẩm sữa tắm, sữa rửa mặt, kem đánh rang, dầu gội … góp phần tái tạo, làm sạch các bụi bẩn bên trong da. 
Với những thông tin bổ ích này chắc chắn rằng bạn đọc đã định hình được những cách bảo vệ làn da của mình, đặc biệt là tinh chất Enzyme chiết xuất từ tự nhiên với độ tinh khiết cao đem tới trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới lạ. 
Facebook Instagram Youtube Google+ Top