Giỏ hàng

NHỮNG NHÀ KHOA HỌC ĐI TÌM SUỐI NGUỒN TƯƠI TRẺ – NƯỚC UỐNG NĂNG LƯỢNG SỐNG NEROH

Chúng tôi đến thăm Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE) theo lời mời của Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức vào một ngày hè đầu tháng 7 nắng oi ả, cái nóng mà chỉ cần đi ra khỏi phòng điều hoà là đã chảy mồ hôi và khát nước khô họng. Có lẽ như hiểu được điều này Ông đã bày sẵn 3 cốc nước và mời chúng tôi, để sẵn sàng cho buổi phỏng vấn tôi liền uống hết một hơi nửa cốc.

Cơn khát dịu đi ngay lập tức khi cơ thể được bù đủ nước, chúng tôi khoan khoái bắt đầu câu chuyện. Nở một nụ cười tươi, câu đầu tiên tiến sĩ Trịnh Xuân Đức đặt cho chúng tôi là “Các bạn thấy thế nào về cốc nước vừa uống?”.

Thú thật đang khát nên chúng tôi chỉ nghĩ đó là một cốc nước lọc bình thường và cũng không chủ ý quan sát cảm nhận quá nhiều. Thử uống từng ngụm kỹ hơn, từ từ trong cổ họng tôi cảm nhận được sự mát lạnh, vị ngọt và thậm chí là “ngon” của nước. Tôi đặt câu hỏi ngay “Đây là nước gì thưa tiến sĩ?”. Ông cười rất tươi trả lời “Các bạn vừa uống nước suối nguồn tươi trẻ”.

Đó là cái tên thân thương mà các nhà khoa học trong Viện SIIEE đặt cho một loại nước uống mà họ đã tạo ra “NƯỚC NĂNG LƯỢNG SỐNG NEROH”.

Sở dĩ gọi là nước suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth) là vì trong truyền thuyết đã có một dòng suối như thế, dân trong làng thường đến tắm rồi da dẻ mỗi ngày một trở nên hồng hào trắng mịn, nếu có ai bị ốm mà lấy nước đó về uống thì mau khỏi bệnh và nếu dùng nó thường xuyên thì người đó sẽ sống rất thọ. Đó là câu chuyện của các dân tộc bản địa vùng Caribe trong thời đại Khám phá (đầu thế kỷ 16), kể về sức mạnh hồi sinh của nguồn nước ở vùng đất huyền thoại Bimini – Florida – Mỹ hay câu chuyện trong kinh thánh về hồ nước Bethesda (Pool of Bethesda) ở Jerusalem trong Phúc Âm Gioan, mà tại hồ này Giê-su đã chữa trị cho các tín đồ. Vậy nguồn nước có điều kỳ diệu gì để nó có thể giúp con người “cải lão hoàn đồng”, thắc mắc này đã được các nhà khoa học Viện SIIEE giải mã bằng Nước năng lượng sống NeroH. Loại nước này có tính chất giống như trong tế bào người với thế oxy hoá khử âm, cụm phân tử nước nhỏ có cấu trúc lục giác và các ion canxi ở thể Aragonite.

Đề tài nghiên cứu này được thực hiện bằng nguồn vốn tự cân đối của Viện trong thời hạn là 2 năm (2021 - 2022) và sản phẩm sẽ được thương mại hoá trong năm 2023.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website Viện: siiee.org.vn

Thương hiệu nước năng lượng sống NeroH

Facebook Instagram Youtube Google+ Top