Giỏ hàng

PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN “NGHIÊN CỨU, CHẾ TẠO THIẾT BỊ SẢN XUẤT NƯỚC NĂNG LƯỢNG SỐNG NEROH”

Như bác Hồ từng nói: “Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể cường tráng”. Nếu mỗi chuyên gia từ Viện chưa đủ khỏe thì chưa thể giúp được những người bệnh trong xã hội cũng như thực hiện đúng sứ mệnh của Viện.

Mới đây, ngày 22/03/2021 Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường (SIIEE) trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã phê duyệt dự án “Nghiên cứu, chế tạo thiết bị sản xuất nước năng lượng sống NeroH”

Mỗi sự ra đời, mỗi sự nghiên cứu đều xuất phát từ nhu cầu thực tế và câu chuyện của riêng nó. Đối với mỗi chuyên viên, chuyên gia nghiên cứu từ Viện SIIEE – Trung tâm nghiên cứu xử lý nước, công nghệ sinh học thì sức khỏe của các cá nhân của CBNV luôn là ưu tiên trước hết. Như bác Hồ từng nói: “Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể cường tráng”. Nếu mỗi chuyên gia từ Viện chưa đủ khỏe thì chưa thể giúp được những người bệnh trong xã hội cũng như thực hiện đúng sứ mệnh của Viện.

Một trong số ít chuyên gia cấp cao của Viện, chuyên gia Phí Đức Dũng - người có nhiều năm kinh nghiệm trong các đề án xử lý nước nhưng chẳng may bị chẩn đoán bị bệnh gout (gút), một căn bệnh phổ biến tại nam giới Việt Nam hiện nay. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh là do sự rối loạn chuyển hóa acid uric trong cơ thể, ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất đạm, các động thực vật chứa nhiều purin như hải sản, nấm, trứng, hay thậm chí là do di truyền và nhiều yếu tố khách quan khác.

Người càng cao tuổi, hệ quả của bệnh càng nhiều, cũng là lo lắng của gia đình, chính vị chuyên gia Phí Đức Dũng và của những đồng môn Viện SIIEE. Để giải quyết sự dư thừa axit trong cơ thể thì cần các yếu tố kiềm cân bằng axit trong cơ thể. Đó là phải tìm ra một loại nước uống có thể trung hoà axit dư thừa trong cơ thể, loại nước này phải có khả năng thẩm thấu nhanh, có kích thước phân tử nhỏ, và phải đi qua được các kênh dẫn nước của tế bào – kênh Aquapurin, những vấn đề được nêu ra là đúng về mặt cơ sở khoa học lý thuyết. Tuy nhiên để có thể tạo được một loại nước uống như vậy thì thật là khó khăn và sự ra đời của đề tài nêu trên được phê duyệt với sự quyết tâm của toàn bộ chuyên viên Viện SIIEE.

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu từ đầu năm 2021, sau nhiều cuộc họp căng thẳng, trải qua hằng trăm thí nghiệm, thực tế để tìm ra giải pháp cuối cùng, may mắn đến một ngày các đồng nghiệp của chúng tôi nhận được thông tin từ tiến sĩ Genald Pollack - Đại học Washington, trình bày về trạng thái thứ 4 của nước và ảnh hưởng của nó đến sức khoẻ: “Pollack, GH. The Fourth Phase of Water: Implications for Energy, Life, and Health, in Nutrition and Integrative Medicine. ed. Aruna Bakhru CRC Press, 2019, pp 439 - 448, 2019”. Đây chính là bước ngoặt hay có thể nói là cột mốc lịch sử (milestone) để chúng tôi chuyển hướng nghiên cứu nước năng lượng sống.

Quyết định phê duyệt đề án với tổng mức ngân sách 2.000.000.000 VNĐ

Chủ nhiệm đề tài – Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức, Viện trưởng Viện SIIEE cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã đưa ra giải pháp bằng việc chế tạo máy nước năng lượng sống NeroH với mục tiêu kép giải quyết mang đến nguồn nước sinh hoạt và đặc biệt là nguồn nước đưa trực tiếp vào cơ thể cho tất cả mọi người phải sạch từ đầu nguồn và tất cả vì một Việt Nam không ai bị bệnh. Viện SIIEE đã dần hình thành được các yêu cầu kỹ thuật của nước năng lượng sống bao gồm: Nước có thế ôxi hoá khử (ORP) âm; Nước có tỷ lệ cấu trúc lục giác đạt tối thiểu 60%; Nước có hàm lượng Ion canxi chiếm 30% lượng canxi có trong nước máy.

Ông Phí Đức Dũng cũng là nhân vật trải nghiệm thực tế sử dụng nguồn nước qua máy nước năng lượng sống NeroH đầu tiên. Kể từ khi đưa vào thực tế sản xuất và sử dụng trực tiếp từ tháng 03/2022 – đến nay 06/2022, kết quả xét nghiệm sức khỏe của ông Dũng cho thấy dấu hiệu tích cực về các chỉ số máu, tỷ lệ mỡ và đặc biệt bệnh gút đã biến mất.

Để theo dõi thêm các kết quả nghiên cứu và thực chứng trên nhiều bệnh nhân, Viện SIIEE sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin, thực hiện thêm nhiều phân tích, dẫn chứng và nhân vật sử dụng thực tế để gửi đến quý vị, để máy nước năng lượng sống NeroH trở thành chiếc máy lọc nước năng lượng sống đáng tin cậy nhất với sức khỏe con người.

Có thể tạm khẳng định rằng, nguồn nước được tạo ra từ máy nước năng lượng sống NeroH là loại nước có những tính chất phù hợp với cơ thể con người nhất, tập hợp đầy đủ những yếu tố cần và đủ để duy trì sức khỏe từ tế bào tới các cơ quan trong cơ thể, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tật hay tổn thương bên trong cơ thể chúng ta.

 

 
Facebook Instagram Youtube Google+ Top