Giỏ hàng

NƯỚC NĂNG LƯỢNG SỐNG NEROH LÀ GÌ? NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ NƯỚC NEROH

Nước từ trường là một khái niệm còn rất mới đối với người tiêu dùng, tuy nhiên trong lĩnh vực khoa học, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất nước uống và chăm sóc sức khỏe hiện đại, nước từ trường đang được coi là chìa khóa để mở cánh cửa chăm sóc sức khỏe trong thời đại mới. 

Nước năng lượng sống là một khái niệm còn rất mới đối với người tiêu dùng, tuy nhiên trong lĩnh vực khoa học, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất nước uống và chăm sóc sức khỏe hiện đại, nước năng lượng sống đang được coi là chìa khóa để mở cánh cửa chăm sóc sức khỏe trong thời đại mới. 

Nước năng lượng sống NeroH là gì?

Nước năng lượng sống là nước có cấu trúc hình lục giác thu được bằng hàng loạt các xử lý bậc cao để có thể kích hoạt và ion hóa các phân tử nước để thay đổi cấu trúc của nó thành hình lục giác, giống như nước trong tế bào của cơ thể chúng ta.

Nước năng lượng sống bản chất là nước có cấu trúc lục giác. Phân tử nước là H2O, không thay đổi. Nước ở trạng thái lỏng, các phân tử liên kết với nhau qua liên kết hydro, tạo thành các cụm phân tử nước từ 2-280 phân tử. Cụm hơn 10 phân tử nước sẽ gọi là cụm phân tử lớn, ví dụ: Nước kiềm có cụm 16 phân tử.

Khi nước qua các quá trình chuyển đổi năng lượng của viện SIIEE, tái cấu trúc lại, 6 nguyên tử Oxi ở 6 đỉnh của hình lục giác, tạo thành vòng khép kín. Cấu trúc lục giác này phù hợp nhất với cấu trúc nước bên trong tế bào. Khi dòng nước chạy qua từ trường, phân tử nước sẽ bị chia nhỏ từ 14 picomet xuống 6 picomet, gọi là nhóm phân tử nhỏ. Bên cạnh đó, cụm phân tử nước được phân bố lại theo trật tự mới thành các cụm phân tử nhỏ, chỉ gồm 6 phân tử nước mang tính ổn định cao hơn. Lợi ích của cụm phân tử nước nhỏ chính là sự tinh khiết hoàn toàn của các phân tử nước và không thể hòa tan các chất độc hại, các chất ô nhiễm hữu cơ siêu nhỏ từ đó, ngăn cản chúng xâm nhập vào tế bào của con người.

Nước lục giác – nước được đi qua từ trường còn có thể chuyển yếu tố vi lượng là Ca2+ chuyển sang dạng Ca+ ở thể Aragonite, là một loại khoáng chất mà cơ thể có thể hấp thụ được, có lợi ích cho việc bổ sung trực tiếp Canxi cho xương chắc khỏe.

Khi cơ thể có triệu chứng của việc khát nước tế bào, nước từ trường chính là loại nước phù hợp nhất với tế bào trong trường hợp này. Loại nước thân thiện với tế bào nhưng không mang theo tạp chất và những chất độc có thể hòa tan trong nước uống hàng ngày của chúng ta, nước từ trường là giải pháp chống khát tế bào hiệu quả nhất.

Tác dụng của nước năng lượng sống NeroH đối với cơ thể

Nhiều công trình khoa học nghiên cứu về tác dụng đối với sức khoẻ của nước từ trường đã chứng minh rằng nước từ trường có khả năng giúp cơ thể tăng sức chống chọi với bệnh tật thông qua việc gia tăng khả năng chống oxy hóa, mang lại sự cân bằng nội môi oxy hóa chống oxy hoá. Khả năng này của nước từ trường có thể giúp cơ thể có được sức khoẻ, gia tăng khả năng ngăn chặn sự hình thành và lớn mạnh của cơn bão gốc tự do trong covid-19.

Chính vì nước năng lượng sống có khả năng giúp cơ thể chống chọi với các gốc tự do tốt như vậy, cho nên mới có thể hỗ trợ sức khoẻ vượt qua được nhiều bệnh tật khác nhau, như sự công bố dưới đây trong báo cáo khoa học: Ảnh hưởng sinh học của nước từ trường đối với con người và động vật.

Nước từ tính đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm cảm lạnh, ho, viêm phế quản, tất cả các loại sốt và hơn thế nữa, đau do viêm khớp, giảm huyết áp, phục hồi nhanh chóng sau đột quỵ và nó hữu ích trong việc điều hòa kinh nguyệt của phụ nữ. Ngoài ra, điều trị bằng nước từ tính rất hiệu quả trong việc phá vỡ sỏi thận và túi mật thành các hạt nhỏ. Nước cũng ngăn ngừa sự hình thành sỏi trong thận và túi mật. Nước từ tính có thể ngăn ngừa lão hóa và mệt mỏi bằng cách tăng tính thấm của màng tế bào. Hiệu quả của nước nhiễm từ trong việc ngăn ngừa và điều trị chứng xơ vữa động mạch đã được chứng minh trong một số nghiên cứu trên động vật và con người. Người ta đã báo cáo rằng nước từ tính giúp khơi thông động mạch và tĩnh mạch tích tụ cholesterol và muối và bình thường hóa hệ thống tuần hoàn. Ngoài ra, nước từ tính có thể hữu ích trong việc kiểm soát cân nặng, như một chất bổ trợ cho một chế độ ăn kiêng đúng đắn vì nước này cải thiện hoạt động trao đổi chất, nó có thể hữu ích trong việc đốt cháy các mô mỡ thừa. Nước uống được từ hóa cải thiện khả năng tiêu hóa chất dinh dưỡng, tiết kiệm nước tiêu thụ.

Vì sao nước năng lượng sống có khả năng chống gốc tự do?

Nước năng lượng sống neroH có 3 đặc tính quan trọng là:

  • Nước có cấu trúc lục giác với cụm phân tử nhỏ, có thể dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, gia tăng khả năng trao đổi chất trong tế bào.
  • Nước giàu năng lượng vì mang điện tích âm (ORP âm), có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe, bao gồm trong đó là khả năng phục hồi sức khoẻ cho tế bào, tăng cường năng lực sản xuất chất chống oxy hoá. Do vậy nó được thừa hưởng những tác động tích cực đối với sức khoẻ của NeroH.
  • Nước giàu electron tự do, có khả năng trung hòa các gốc tự do (chống oxy hóa) rất tốt.

Nhờ khả năng hydrat hóa tế bào tốt, do cấu trúc lục giác, mà nước NEROH có thể giúp tế bào gia tăng khả năng sản xuất các chất chống oxy hóa (trung hòa gốc tự do), mang lại sự cân bằng nội môi oxy hóa - chống oxy hóa.

Nước NeroH chính là "SUỐI NGUỒN TƯƠI TRẺ" có các đặc điểm:

  • Cụm phân tử nhỏ với 6 phân tử H2O, cấu trúc lục giác
  • Canxi thể aragonite
  • Giàu electron tự do
  • Thế ô xi hoá khử âm
Qua đó chúng ta đã hiểu rõ hơn về Nước năng lượng sống NeroH là gì cũng những tác dụng trong quá trình chống lại gốc tự do, hiện nay nước năng lượng sống NeroH cũng đang được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống và được nhiều người quan tâm tới.
Facebook Instagram Youtube Google+ Top