Giỏ hàng

GIẢI “SAY” CHÉN RƯỢU NGÀY TẾT

Chúng ta thường quan niệm: “Xuân về không rượu chẳng có Xuân”. Nhưng nếu “vui quá chén” không biết tự bảo vệ sức khỏe sẽ không có được niềm vui trọn vẹn của Tết đoàn viên.

Rượu là gì?
Được định nghĩa đơn giản, rượu chính là cồn, có gốc C2H5OH (Ethanol). Độ pH=2-3, tức là có tính axit. Được sản xuất từ quá trình lên men (có hoặc không chưng cất) từ tinh bột của các loại ngũ cốc, dịch đường của cây và hoa quả hoặc được pha chế từ cồn thực phẩm.

Hệ quả say rượu
Trong giai đoạn đầu, khi rượu được chuyển hóa thành acetaldehyde, nếu Enzyme gan không tiếp tục chuyển hóa sẽ gây tích tụ nhiều acetaldehyde, hệ quả là các mao mạch trên mặt sẽ giãn ra, khiến mặt đỏ bừng, đau đầu, buồn nôn, và nhịp tim đập nhanh. 
Uống rượu là một thói quen sống rất không tốt, mỗi lần uống say là bằng một lần viêm gan cấp tính.

Làm thế nào để uống nhiều rượu mà vẫn kiểm soát được bản thân?
Bởi vì rượu có tính axit (H+) nên tồn tại rất nhiều gốc tự do. Người uống say có thể ngay sau đó uống bổ sung Nước năng lượng sống Dr.D nhằm giải rượu. 
Nổi tiếng với công trình nghiên cứu “Giải pháp nâng cao tổng thể sức khỏe người Việt  - Mô hình 5C”, Viện Khoa học Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường được biết đến là Viện Khoa học tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu “Nước năng lượng sống Dr.D – Nước phân tử nhỏ thẩm thấu sâu chống khát tế bào”.
Nước năng lượng sống bản chất là nước có cấu trúc lục giác. Phân tử nước là H2O, không thay đổi. Nước ở trạng thái lỏng, các phân tử liên kết với nhau qua liên kết hydro, tạo thành các cụm phân tử nước từ 2-280 phân tử. Khi nước qua từ trường, tái cấu trúc lại, 6 nguyên tử oxy ở 6 đỉnh của hình lục giác, tạo thành vòng khép kín. Cấu trúc lục giác này phù hợp nhất với cấu trúc nước bên trong tế bào. Khi dòng nước chạy qua từ trường, phân tử nước sẽ bị chia nhỏ từ 14 picomet xuống 6 picomet, gọi là nhóm phân tử nhỏ. Bên cạnh đó, cụm phân tử nước được phân bố lại theo trật tự mới thành các cụm phân tử nhỏ, chỉ gồm 6 – 10 phân tử nước mang tính ổn định tạm thời.

Đón đọc thêm tại Tạp chí Lao động Sáng tạo số Xuân Nhâm Dần 2022


Lợi ích của cụm phân tử nước nhỏ chính là sự tinh khiết hoàn toàn của các phân tử nước và không thể hòa tan các chất độc hại, các chất ô nhiễm hữu cơ siêu nhỏ. Từ đó, ngăn cản chúng xâm nhập vào tế bào của con người.
Nước từ tính đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm giảm cảm lạnh, ho, viêm phế quản, tất cả các loại sốt và hơn thế nữa, đau do viêm khớp, giảm huyết áp, phục hồi nhanh chóng sau đột quỵ và nó hữu ích trong việc điều hòa kinh nguyệt của phụ nữ. Ngoài ra, điều trị bằng nước từ tính rất hiệu quả trong việc phá vỡ sỏi thận và túi mật thành các hạt nhỏ. Nước cũng ngăn ngừa sự hình thành sỏi trong thận và túi mật. Nước từ tính có thể ngăn ngừa lão hóa và mệt mỏi bằng cách tăng tính thấm của màng tế bào. Hiệu quả của nước nhiễm từ trong việc ngăn ngừa và điều trị chứng xơ vữa động mạch đã được chứng minh trong một số nghiên cứu trên động vật và con người. Người ta đã báo cáo rằng nước từ tính giúp khơi thông động mạch và tĩnh mạch tích tụ cholesterol và muối và bình thường hóa hệ thống tuần hoàn. Ngoài ra, nước từ tính có thể hữu ích trong việc kiểm soát cân nặng, như một chất bổ trợ cho một chế độ ăn kiêng đúng đắn vì nước này cải thiện hoạt động trao đổi chất, nó có thể hữu ích trong việc đốt cháy các mô mỡ thừa. Nước uống được từ hóa cải thiện khả năng tiêu hóa chất dinh dưỡng, tiết kiệm nước tiêu thụ.
Khi uống say, chúng ta vô tình làm tế bào bị nhiêm độc, thêm vào đó nước năng lượng sống mang theo gốc OH- là gốc kiềm trung hòa được gốc axit của rượu, mang phân tử lục giác thẩm thấu sâu vào tế bào, từ đó đào thải độc tố của rượu. Chính vì thế mà Nước năng lượng sống Dr.D được ví như phương pháp trẻ hóa cơ thể hay “suối nguồn tươi trẻ” của mỗi con người. 

Dẫu biết bạn bè, người thân sau một năm làm ăn xa cùng về quê ăn Tết đón xuân gặp nhau, vui ngày hội ngộ nhưng hãy biết bảo vệ bản thân uống rượu bia trong chừng mực cho phép bạn nhé!
Facebook Instagram Youtube Google+ Top